Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Các loại sụn phổ biến được dùng trong nâng mũi sụn tự thân

sun nang mui

Nâng mũi sụn tự thân là gì?

Thẩm mỹ nâng mũi là phương pháp cải thiện các khuyết điểm thấp, tẹt, to thô… mà các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời từ rất nhiều năm. Tuy nhiên những phương pháp truyền thống sau thời gian sử dụng sẽ có những biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng...

Để khắc phục các tình trạng trên, Viện thẩm mỹ La Ratio mang lại cho bạn giải pháp đó chính là Nâng mũi bằng sụn tự thân. Đúng như với tên gọi của mình, với phương pháp này bác sĩ sẽ lấy một phần sụn vừa đủ từ chính cơ thể của khách hàng để nâng cao sống mũi, dựng trụ mũi, chỉnh hình đầu mũi, cải thiện những khuyết điểm của dáng mũi. Đây được xem là phương pháp nâng mũi tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn có dáng mũi, thon gọn và đẹp tự nhiên như mong muốn. 

nang mui sun tu than

Những loại sụn phổ biến được dùng trong nâng mũi sụn tự thân:

Sụn tự thân được hiểu nôm na là chất liệu sụn sống, được lấy trực tiếp từ các bộ phận ở trong cơ thể của chính người muốn thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Có 4 loại sụn tự thân thường được dùng trong nâng mũi:

nang mui sun tu than

1. Sụn vành tai:

Phần sụn này được lấy chính từ vành tai của khách hàng. Sụn vành tai có độ cong và dẻo nên rất thích hợp trong việc tạo hình vùng đầu mũi. Loại sụn này không thích hợp để nâng sống mũi vì có thể bị biến dạng theo thời gian.

Để lấy được sụn vành tai, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường ở phía sau tai, sau đó dùng các dụng cụ chuyên dụng để lấy khoảng 1-2 cm. Do vết mổ nhỏ và ở phía sau tai, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay chức năng tai.

2. Sụn sườn:

Sụn sườn có tính chất cứng, thẳng chắc chắn nên thường được sử dụng để nâng sống mũi, kéo dài đầu mũi và dựng trụ mũi. Với phương pháp này bác sĩ sẽ lấy một đoạn cuối của xương sường số 7.

Sở dĩ phải lấy ở phần cuối của xương sườn vì tại đây quá trình tái tạo sụn diễn ra nhanh chóng nhất, không làm ảnh hưởng đến các bộ phận hay chức năng khác, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Sụn vách ngăn:

Sụn vách ngăn mang đặc điểm thẳng và mềm dẻo, nằm ở vị trí giữa 2 cánh mũi trong khoang mũi. So với các loại sụn khác, sụn vách ngăn có tính bền vững và độ an toàn cao, khó bị biến dạng và cong vênh.

Trong phẫu thuật nâng mũi, sụn vách ngăn thường được sử dụng để kéo dài đầu mũi ngắn, dựng trụ mũi, tạo hình vùng đầu mũi. Bởi vì nằm phía trong mũi nên sụn vách ngăn được xem là loại sụn lý tưởng nhất để dùng trong nâng mũi.

4. Sụn cân cơ thái dương

Sụn cân cơ thái dương lấy từ chính vùng thái dương của khách hàng. Phần sụn này chính là lớp tế bào trắng bao quanh các lớp cơ ở dưới da ở vùng thái dương. Với tính chất mềm, thẳng sụn cân cơ thái dương phù hợp nhất trong việc tạo hình vùng đầu mũi

Đường rạch khi lấy sụn cân cơ thái dương rất nhỏ, nằm sâu trong chân tóc nên sẽ không lộ sẹo, không làm mất thẩm mỹ.

nang mui sun tu thannang mũi

Một điều mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nâng mũi bằng sụn tự thân tại La Ratio đó chính là toàn bộ quá trình sẽ do đích thân Bác sĩ Võ Thành Trung thực hiện. Trước khi tiến hành nâng mũi sụn tự thân, bạn sẽ được Bác sĩ trực tiếp bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp thích hợp.

Ngoài ra, quá trình nâng mũi sụn tự thân tại La Ratio được kết hợp cùng công nghệ chiếu tia Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành, giảm đau đớn, sưng viêm….

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi bằng sụn tự thân nâng mũi sụn tự thân

Tìm kiếm