Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Những lưu ý khi lấy mỡ bọng mắt

lay mo bong mat

Lấy mỡ bọng mắt không đơn giản như bạn nghĩ

lay mo bong mat

Lấy mỡ bọng mắt hay còn được gọi là cắt mí dưới. Đây là phương pháp thẩm mỹ tuyệt vời giúp loại bỏ bọng mỡ, triệt tiêu da thừa vùng mí dưới giúp trả lại vẻ thanh xuân, tươi trẻ cho đôi mắt.

Cắt mí dưới được bác sĩ tiến hành với đường cắt mảnh gần với kết mạc mí mắt dưới sau đó bóc tách và loại bỏ túi mỡ và da thừa một cách nhanh chóng. Dù trên lý thuyết lấy mỡ bọng mắt là ca tiểu phẫu đơn giản nhưng thực tế khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm thì mới có thể đo lường được lượng mỡ và da cần loại bỏ, thao tác chính xác nhằm ngăn ngừa biến chứng lật mi sau khi thực hiện.

Tránh xa thẩm mỹ giá rẻ

lay mo bong mat

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều trường hợp gặp phải biến chứng sau khi lấy mỡ bọng mắt giá rẻ. Tin vào những lời quảng cáo có cánh của các spa, salon tóc như “cắt mí dưới không đau, không sưng với giá rất rẻ” nhiều chị em đã gánh hệ quả khôn lường.

Lấy mỡ bọng mắt dù được thực hiện nhanh chóng nhưng nếu không đúng kỹ thuật sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cơ mi dưới, làm hủy hoại đôi mắt. Mà ở các spa, thẩm mỹ viện trôi nổi thì tay nghề người thực hiện họ còn chưa đảm bảo huống hồ gì sự an toàn của bạn. “Tiền nào của đó”, hãy nhớ tránh xa thẩm mỹ giá rẻ bạn nhé!

Đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ trước khi thực hiện

lay mo bong mat

Bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành bại của một ca thẩm mỹ mắt. Trong phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt, việc thăm khám từ bác sĩ giúp xác định đúng mức độ lão hóa, nhờ đó ứng dụng kỹ thuật phù hợp.

Ngoài ra, việc thăm khám trực tiếp với bác sĩ trước khi thực hiện giúp khách hàng nói lên mong muốn của mình về ca thẩm mỹ này. Khách hàng cũng nên trao đổi thẳng thắn với bác sĩ về tình trạng sức khỏe, bệnh lý để bác sĩ tìm hướng giải quyết giúp đảm bảo an toàn cho bản thân.

Chuẩn bị tốt cho ca thẩm mỹ

lay mo bong mat

Nhiều chị em nghe đến dao kéo thường có tâm lý hoang mang, lo sợ đến mất ăn mất ngủ. Điều này hoàn toàn không tốt cho ca lấy mỡ bọng mắt của bạn.

Trước ngày thực hiện cắt mí dưới, bạn phải ngủ đủ giấc, giữ tâm lý thật thoải mái. Bên cạnh đó, hãy ngưng sử dụng các chất kích thích như rượu bia, cà phê vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến ca lấy mỡ bọng mắt của bạn.

Lưu ý khâu chăm sóc hậu phẫu

lay mo bong mat

Chăm sóc hậu phẫu là một trong những lưu ý khi lấy mỡ bọng mắt mà bạn cần chú trọng. Từ 1-3 ngày đầu, mắt sẽ có dấu hiệu sưng nề nhẹ, hãy chườm lạnh để cải thiện. Từ 3-5 ngày, mắt sẽ có dấu hiệu bầm tím, lúc này việc chườm ấm sẽ giúp làm tan vết bầm khá hiệu quả.

Sau khi cắt mí dưới, trong vòng 1 tuần đầu bạn nhớ không được để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước, ánh nắng mặt trời, khói bụi,… Hàng ngày, bạn nhớ vệ sinh vết thương sạch sẽ bằng nước muối sinh lý để vết thương hồi phục một cách nhanh chóng nhé!

lấy mỡ bọng mắt

Khách hàng lấy mỡ bọng mắt tại La Ratio

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn lấy mỡ bọng mắt!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

lấy mỡ bọng mắt

Tìm kiếm