Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cảnh báo khi chọn nâng mũi bằng chỉ

Cảnh báo khi chọn nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Cảnh báo khi chọn nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Nâng mũi bằng chỉ là kỹ thuật nâng cao sống mũi bằng cách đưa sợi chỉ collagen vào sâu dưới da sau đó đính vào phần mô và cơ. Các bó chỉ là những sợi chỉ có gai móc nằm dọc sợi chỉ (tương tự như lưỡi câu) hoặc xoắn vặn như lò xo để móc vào lớp cơ nông (hay còn gọi là lớp SMAS) với mục đích kéo da nâng lên và tạo độ cao cho mũi.

Phương pháp này thường chỉ áp dụng cho những trường hợp mũi không quá nhiều khuyết điểm và rất kén dáng mũi.

Nâng mũi bằng chỉ duy trì được bao lâu?

Cảnh báo khi chọn nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ sẽ được thực hiện trong khoảng 30 phút. Bác sĩ sẽ dùng loại chỉ chuyên dụng, thân chỉ có nhiều gai để có tác dụng bám dính vào các mô bên trong mũi. Từ đó, mũi sẽ thẳng và được nâng lên theo chiều đi của chỉ.

Chất liệu chỉ để nâng mũi có đặc điểm sẽ tự tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Thông thường nâng mũi bằng chỉ sẽ giữ được trong thời gian từ 6 tháng đến 12 tháng (tùy vào cơ địa). Nếu muốn duy trì dáng mũi cao bạn phải định kỳ đến cơ sở thẩm mỹ để thực hiện tiếp 1 liệu trình đặt chỉ vào để định hình mũi.

Cảnh báo khi chọn nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ thường được thực hiện tại các thẩm mỹ viện, spa trôi nổi, không giấy phép bởi những kỹ thuật viên không có tay nghề, không bằng cấp rõ ràng. Vì vậy nguy cơ dẫn tới biến chứng rất cao.

Tuy đây là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mũi không cần phẫu thuật xâm lấn nhưng quá trình đưa chỉ vào trong sống mũi vẫn rất dễ xảy ra rủi ro ngoài mong muốn. Nếu cấy chỉ vào không đều có thể gây ra hiện tượng sống mũi lệch, mũi mất cân đối và rất nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc.

Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp phẫu thuật tháo chỉ vì biến chứng, vì chỉ không tương thích với cơ địa,…Chỉ không tương thích rất khó để lấy ra, phẫu thuật nạo vét rất đau đớn. Vì vậy, khi lựa chọn phương pháp nâng mũi bằng chỉ cần phải đặc biệt cân nhắc.

Đối với trường hợp mũi nhiều khuyết điểm, khách hàng có thể lựa chọn các phương pháp nâng mũi bọc sụn hoặc nâng mũi cấu trúc để khắc phục hoàn toàn khuyết điểm về cấu trúc mũi.

Cảnh báo khi chọn nâng mũi bằng chỉ

Viện Thẩm Mỹ La Ratio nổi bật với phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S. Đây là phương pháp chỉnh hình toàn diện giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của mũi. Với ưu điểm kết hợp hài hòa giữa các chất liệu sụn: sụn Surgiform, sụn Megaderm và sụn tự thân. Mang đến chiếc mũi đẹp tự nhiên, không “góc chết” mà không xảy ra bất kì biến chứng nào.

Thực hiện nâng mũi cấu trúc Mega S tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Võ Thành Trung – chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đã từng thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi với tỉ lệ thành công 10/10.

Bên cạnh đó, là đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tụy cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn của Sở Y Tế. Tất cả những điều trên hội tụ, tạo nên một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng được nhiều chị em tin tưởng “trao gửi” nhan sắc của mình.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi bằng chỉ tư vấn nâng mũi

Tìm kiếm