Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

7 bí mật mà huấn luyện viên thể hình không thể tiết lộ

tang co giam mo

Vóc dáng lý tưởng không thể đạt được trong một sớm một chiều

tang co giam mo

Các trung tâm thể hình thường quảng cáo “thần thánh hóa” việc tập luyện như: giảm 4kg trong 1 tháng tập luyện, 2kg trong 1 tuần,… để làm bạn lạc quan  về hiệu quả cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, việc tập luyện để tăng cơ giảm mỡ không hề dễ dàng, không thể một sớm một chiều có thể đạt được.

Vóc dáng hình thành do yếu tố di truyền và thể trạng khác nhau của từng người. Một số người sẽ luyện tập lên cơ rất nhanh nhưng số còn lại phải tập luyện và có chế độ ăn rất khắc nghiệt mới đạt được thân hình rắn chắc.

Vì lẽ đó, để có được vóc dáng mơ ước bạn không nên nóng vội, đây là một quá trình đòi hỏi phải kiên trì tập luyện trong 3-6 tháng để cảm nhận được cơ thể thay đổi săn chắc và thon gọn hơn.

Không cần huấn luyện viên thể hình bạn vẫn có thể tự luyện tập

tang co giam mo

Nhiều người có quan niệm luyện tập với huấn luyện viên cá nhân sẽ biết cách tập đúng đắn hơn, có nhiều động lực hơn và hiệu quả tăng cơ giảm mỡ cũng hiệu quả hơn. Thật ra, quan niệm này không hề sai. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí bạn chỉ cần dành 5-7 buổi tập với huấn luyện viên thể hình để biết được cách thức tập luyện chính xác. Sau đó, bạn có thể tự luyện tập mà không cần hướng dẫn nữa.

Thực phẩm chức năng không cần thiết cho cơ thể

tang co giam mo

Những loại thực phẩm chức năng được quảng cáo là có tác dụng tăng cơ giảm mỡ dành cho những người tập luyện thể hình như bột Whey protein thật sự không mang lại hiệu quả kỳ diệu như chúng ta vẫn tưởng.

Sự thật là bạn có thể bổ sung những chất này ngay trong thực đơn ăn uống hàng ngày như trứng, sữa, các loại hạt,… để tạo ra hiệu quả tương tự mà không tốn quá nhiều tiền cho những thực phẩm chức năng này.

Gập bụng không giúp vùng bụng tăng cơ giảm mỡ

tang co giam mo

Gập bụng được cho là một bài tập kinh điển tác động trực tiếp lên vùng bụng giúp tăng cơ giảm mỡ. Nhưng thực chất, bạn chỉ nên lặp lại bài tập này mỗi tuần một lần. Thay vào đó là những bài tập cơ bản nhưng mang lại hiệu quả phân tán nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể như: squat, lunge, plank,..

Các bộ môn khác không thể tạo hiệu quả tăng cơ giảm mỡ

tang co giam mo

Để có được hiệu quả tăng cơ giảm mỡ như mong muốn, bạn sẽ phải vận động cơ bắp thật nhiều để đốt cháy calo trong các buổi tập. Vì vậy mà các bộ môn khá nhẹ nhàng như: Yoga, Pilates hay khiêu vũ sẽ không có đủ “lực” để làm các mô mỡ nóng lên. Những bộ môn này có thể giúp cơ thể được thư giãn và giảm cân phần nào nhưng để đạt hiệu quả tăng cơ giảm mỡ thì không.

Muốn tăng cơ giảm mỡ phải ăn ít và tập nhiều

tang co giam mo

Có nhiều quan điểm sai lầm rằng nhịn ăn và luyện tập cơ thể sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa và quá trình tăng cơ giảm mỡ sẽ diễn ra nhanh hơn. Thực tế nếu bạn luyện tập thể thao nhiều nhưng lại ăn ít, cơ thể sẽ “phản đối quyết liệt” bằng cách làm chậm quá trình trao đổi chất lại và tích mỡ ngược lại để duy trì mức năng lượng để cơ thể hoạt động. Điều này sẽ phản ứng ngược lên cơ thể khiến bạn dễ tăng cân hơn. Thêm vào đó, nếu ăn uống không đầy đủ và thiếu chất kết hợp tập luyện cường độ cao, cơ thể sẽ kiệt sức và không duy trì được việc luyện tập lâu dài.

Không cần luyện tập quá nhiều vẫn có thể tăng cơ giảm mỡ hiệu quả

emsculpt

Nếu may mắn sở hữu “gen” tốt, có được chế độ dinh dưỡng khoa học và tránh xa những thực phẩm gây hại thì bạn hoàn toàn có được một thân hình cân đối mà không cần đến phòng tập gym và không nhờ đến huấn luyện viên thể hình. Tuy nhiên, đối với những người có cơ địa tích mỡ bẩm sinh, khó xuống cân và luyện tập tăng cơ giảm mỡ không đạt hiệu quả. Những trường hợp này cần nhờ đến các phương pháp can thiệp thẩm mỹ bằng công nghệ. Các phương pháp nổi bật đang có mặt trên thế giới như CoolSculpting, Emsculpt, Exilis,.. có thể đánh tan mỡ thừa mà hoàn toàn an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Viện Thẩm Mỹ La Ratio tự hào là cơ sở thẩm mỹ đi đầu trong công nghệ giảm béo, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để ứng dụng tại Việt Nam. Nổi bật là công nghệ tăng cơ giảm mỡ Emsculpt được chứng nhận bởi Hiệp hội FDA Hoa Kì. Được chứng nhận với khả năng tăng cơ giảm mỡ hiệu quả tương đương 20.000 lần co thắt trong 30 phút điều trị. Giúp bạn có được thân hình thon gọn mơ ước trong chốc lát mà không phải dồn quá nhiều công sức để luyện tập, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí luyện tập.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn cắt mí và nhấn mí!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

giảm mỡ nhanh giảm béo nhanh giảm béo công nghệ cao

Tìm kiếm