Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

4 lí do nên chọn căng da mặt bằng chỉ

cang da mat bang chi

Không phẫu thuật xâm lấn, không đau

Căng da mặt bằng chỉ là thủ thuật làm đẹp không cần phẫu thuật thông qua những mũi chỉ rất nhỏ luồn vào bên dưới lớp mô da thực hiện căng phẳng những phần da mặt bị nhăn nheo, mất độ đàn hồi.

Phương pháp này chỉ là một thủ thuật nhỏ thông qua những sợi chỉ siêu vi vì vậy khách hàng thực hiện sẽ không lo bị cảm giác khó chịu, đau đớn hoặc sưng nề, hoàn toàn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.

Trẻ hóa da sâu bên trong tế bào

cang da mat bang chi

Chỉ sinh học sau khi được đưa vào biểu bì da sẽ đính sâu vào mô giúp nâng đỡ phần da nhăn nheo, chảy xệ hiệu quả. Ngoài ra phương pháp căng da mặt bằng chỉ sẽ giúp da kích thích sản sinh collagen giúp hiệu quả duy trì làn da trẻ trung lâu hơn, kích thích tuần hoàn máu để lấy lại sự hồng hào tươi khỏe cuả làn da.

Thời gian thưc hiện nhanh chóng cho kết quả trông thấy tức thì

Trẻ hóa bằng phương pháp căng da mặt bằng chỉ sẽ giúp kéo căng phẳng vùng da chảy xệ tức thì chỉ sau 60 phút thực hiện.

Sau khi căng da mặt sẽ hơi đỏ, tùy vào cơ địa da cũng có thể bị sưng nhẹ nhưng sẽ giảm dần sau 2-3 ngày đầu và sẽ nhanh chóng hồi phục lại làn da khỏe đẹp bình thường.

Mức độ an toàn cao

Loại chỉ được đưa vào da để thực hiện căng da mặt được làm từ chất liệu tương thích với cơ thể nên không gây đào thải hay có hại tới sức khỏe. Vì đây là thủ thuật thẩm mỹ không cần phẫu thuật nên sẽ không gây tổn thương nhiều lên da, không gây biến chứng và hạn chế được nhiều rủi ro.

Tuy nhiên, do là phương pháp căng da bằng chỉ bình thường nên hiệu quả căng da chỉ có tác dụng trong khoảng 6 tháng đến 1 năm, sau đó phải cấy định kì 1 năm/ lần để chống nhăn cho da, giúp da luôn duy trì được trạng thái căng bóng.

cang da mat bang chi

Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, phương pháp Căng da mặt bằng chỉ Xtra Young được cải tiến hơn so với phương pháp căng da bằng chỉ thông thường. Công nghệ Xtra Young sẽ thực hiện công phu hơn mang đến hiệu quả trẻ hóa lâu dài hơn.

Đây là công nghệ độc quyền được sử dụng một loại chỉ riêng biệt, có nhiều gai và liên kết giữa các xoắn gai tạo thành lưới giúp tăng độ đàn hồi và chắc khỏe cho làn da. Bác sĩ sẽ thực hiện căng da thông qua một vết rạch nhỏ phía chân tóc gần thái dương và đưa chỉ vào sâu bên trong, kéo và nâng toàn bộ lớp cơ dưới da. Thủ thuật này làm biến mất hoàn toàn các vết nhăn trên da bao gồm: nhăn rnh mũi má, vết chân chim, vết nhăn mắt, vết nhăn trán,…

Đặc biệt đối với công nghệ căng da mặt mới này, chỉ cần thực hiện tiểu phẫu kéo căng da duy nhất một lần hiệu quả lên đến 7-10 năm thay vì công nghệ căng chỉ truyền thống phải thực hiện 1 năm/ 1 lần.

Đến với Viện Thẩm Mỹ La Ratio, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi chịu trách nhiệm chuyên môn chính của Viện là bác sĩ Võ Thành Trung, bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện mỗi ca căng da mặt Xtra Young. Đảm bảo tỉ lệ thành công của tiểu phẫu này đạt 10/10, hiệu quả đạt được sau thẩm mỹ Căng da mặt Xtra Young là một làn da căng mịn, sáng khỏe, trẻ trung bền vững với thời gian.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

căng da mặt căng da mặt bằng chỉ

Tìm kiếm