Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

4 điều cần biết trước khi tiêm Filler mũi

tiem filler mui

Tiêm filler mũi được bao lâu?

Tiêm filler có duy trì được thời gian lâu phụ thuộc vào 2 yếu tố:

  • Xuất xứ chất tiêm: thời gian duy trì chất làm đầy phụ thuộc vào xuất xứ dòng sản phẩm. Thông thường các chất làm đầy đến từ Mỹ cho kết quả kéo dài từ 12-18 tháng và chất làm đầy từ Hàn Quốc cho hiệu quả từ 6-12 tháng. Sau đó,nếu muốn mũi cố định dáng người dùng phải đến để tiêm định kì.
  • Cơ địa của từng người: đây là yếu tố chủ quan, chất làm đầy có duy trì lâu hay không còn tùy vào thể trạng và sức khỏe làn da của mỗi người.

Tiêm filler mũi có an toàn không?

tiem filler mui

Chất làm đầy da với thành phần là những hợp chất được chế tạo có độ tương thích cao với cơ thể nên sẽ không xảy ra hiện tượng đào thải. Đặc biệt, hợp chất này còn chứa Axit polylactic giúp kích thích các tế bào da sản sinh ra nhiều collagen hơn, làm vùng da sau khi tiêm căng mướt mà không xảy ra phản ứng ngược của cơ thể. Vì vậy khi lựa chọn tiêm filler chúng ta có thể yên tâm về chất lượng nguyên bản của nó.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện càng nhiều những trường hợp biến chứng do tiêm những loại filler mũi kém chất lượng, dẫn đến những tác hại khôn lường. Vì vậy khi quyết định tiêm filler mũi cần lưu ý chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm và nơi thực hiện đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của Sở Y Tế.

Tiêm filler mũi thích hợp cho đối tượng nào?

Phương pháp tiêm filler phù hợp với những trường hợp sau:

  • Người có khuyết điểm về mũi như: mũi thấp, mũi tẹt, sống mũi gồ ghề
  • Người muốn sở hữu dáng mũi cao, thon gọn nhưng sợ phải phẫu thuật xâm lấn
  • Người bận rộn không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng hậu phẫu
  • Người có da mũi quá mỏng và  nhạy cảm không thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi

tiem filler mui

Tiêm filler mũi giá bao nhiêu?

tiem filler mui

Sau khi biết rõ ngọn ngành các yếu tố trên, việc cần làm tiếp theo chúng ta nên tìm hiểu một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, một bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ với một mức giá hợp lí để có thể trao gửi nhan sắc của mình.

Viện Thẩm Mỹ La Ratio luôn thấu hiểu được tâm lí đó của khách hàng. Chúng tôi tự hào là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều chị em tin cậy bởi trang thiết bị, phòng mổ chuẩn 5 sao,  tuân thủ theo quy định về chất lượng của Sở Y Tế.

Với mức giá từ 7.000.000đ đến 12.000.000đ cho chất liệu filler có xuất xứ từ Mỹ. Khách hàng sẽ được trải nghiệm làm đẹp trong không gian thẩm mỹ tinh tế với đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến nhất. Đặc biệt khi chọn tiêm filler tại La Ratio khách hàng sẽ được thăm khám và tiêm trực tiếp bởi bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ Võ Thành Trung để hiểu về cấu trúc, giải phẫu học từ đó thực hiện chính xác và hạn chế những lỗi không đáng có thay vì lựa chọn những spa trôi nổi thực hiện tiêm filler sai kỹ thuật và chất liệu kém chất lượng.

Chúng tôi tin sẽ mang lại cho khách hàng của mình sự an tâm và hài lòng hơn cả mong đợi.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm filler mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler mũi tiêm filler

Tìm kiếm