Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Lấy mỡ bọng mắt - Đẹp trong tích tắc

lay mo bong mat

Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không?

Tuy phương pháp lấy mỡ bọng mắt hiện nay rất phổ biến nhưng nỗi lo lắng về tình trạng đau đớn và biến chứng sau khi phẫu thuật khiến nhiều người e ngại và không dám thẩm mỹ.

lay mo bong mat

Thật ra, phẫu thuật lấy bọng mắt dưới không đau và gây nguy hiểm cho mắt như mọi người vẫn nghĩ. Bởi đây là tiểu phẫu nhỏ tiến hành rất nhanh chóng chỉ tác động vào phần mí mắt dưới thông qua đường rạch mảnh, không xâm lấn nhiều, thời gian hồi phục hậu phẫu được rút ngắn..

Không những không đau mà phương pháp làm đẹp này còn được tiến hành nhẹ nhàng và nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ trông thấy tức thời, đánh tan hoàn toàn mỡ và da dư thừa dưới mắt, đẩy lùi được các lão hóa kém duyên xuất hiện trên gương mặt.

Lấy mỡ bọng mắt phù hợp với độ tuổi nào?

Lấy mỡ bọng mắt phù hợp cho cả nam và nữ và ở mọi độ tuổi.

  • Những người lớn tuổi bị lão hóa phần da dưới mí mắt, da nhăn và chùn, tích tụ mỡ bọng khiến vẻ mặt kém sắc và già hơn so với tuổi.
  • Những người trẻ bị mỡ bọng mắt do sinh hoạt và chăm sóc da không đúng cách, hoặc do cơ địa, do di truyền cũng có thể khắc phục được.

lay mo bong mat

Bọng mắt có tái phát sau phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt không?

Có rất nhiều cách để làm tan bọng mắt đơn giản như đắp túi trà, chườm đá lạnh, đắp dưa leo… hoặc make up để che đi bọng mắt. Tuy nhiên những biện pháp này chỉ có tác dụng tạm thời và đối với trường hợp bọng mắt do lão hóa thì không thể khắc phục được.

lay mo bong mat

Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt là một thủ thuật có sự can thiệp từ bên ngoài lấy đi hoàn toàn lớp mỡ bọng dưới mắt, tạo vùng da căng và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa. Chỉ cần thực hiện phẫu thuật 1 lần chúng ta sẽ duy trì lâu dài nét thanh xuân trên gương mặt. Tuy nhiên cần tuần thủ chế độ sinh hoạt để hạn chế diễn tiến của tình trạng bọng mắt. Lối sống và biện pháp khắc phục tại nhà sau có thể giúp bạn đối phó với quầng thâm dưới mắt:

- Sử dụng gạc mát: Làm ướt một chiếc khăn sạch với nước lạnh. Trong khi ngồi, áp khăn ẩm vùng da dưới và xung quanh mắt của bạn vài phút và ấn nhẹ.

- Ngủ đủ giấc vào ban đêm: Đối với hầu hết người lớn, ngủ 7-8 tiếng một đêm là đủ.

- Ngủ với đầu hơi cao: Đặt thêm một gối hoặc dựng đầu nệm lên, điều này giúp ngăn ngừa dịch tích tụ xung quanh mắt khi bạn ngủ.

- Giảm các triệu chứng dị ứng: Tránh bị dị ứng. Bạn hãy thử các loại thuốc dị ứng không cần toa. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về các cách phòng ngừa nếu bạn bị sưng mi mắt do thuốc nhuộm tóc, xà phòng, mỹ phẩm hay các chất gây dị ứng khác.

- Dưỡng mắt:  Cách đơn giản để dưỡng ẩm cho mắt là hãy mát xa nhẹ nhàng khu vực quanh mắt với tinh dầu hạnh nhân vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sau phẫu thuật để duy trì làm da ẩm mượt và hạn chế xuất hiện nếp nhăn

- Bổ sung vitamin A, C: Vitamin A không những quan trọng với cơ thể mà còn rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của đôi mắt. Thiếu vitamin A, mắt bị khô, mí mắt sưng phồng dẫn đến bọng mắt xuất hiện. Những nguồn thực phẩm giàu vitamin A để bổ sung là gan, các loại cá béo, những loại hoa quả có màu vàng và rau có lá màu xanh sẫm.

Sau khi tìm hiểu kỹ càng về phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt và cách chăm sóc bước tiếp theo chúng ta cần làm là lựa chọn một Viện Thẩm Mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo có được một kết quả thật ưng ý.

lay mo bong mat

Đến với La Ratio, khách hàng sẽ được tư vấn và thực hiện trực tiếp bởi “bàn tay vàng” của bác sĩ Võ Thành Trung, chuyên gia thẩm mỹ hơn 10 năm kinh nghiệm. Với nhiệt huyết và sự khéo léo, bác đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, đặc biệt là tỉ lệ thành công và thẩm mỹ đạt 10/10 đối với những ca phẫu thuật lấy bọng mắt.

Những ca tạo hình thẩm mỹ dù lớn hay nhỏ tại La Ratio đều được chăm chút thật tỉ mỉ từ phòng mổ, các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được đội ngũ y tá bác sĩ tiến hành theo quy trình bài bản, nghiêm ngặt, đạt chuẩn Bộ Y tế. Với những điều kiện trên, chúng tôi tin sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất khi khách hàng chọn đến với Viện Thẩm Mỹ La Ratio.

Khách hàng đánh giá dịch vụ lấy mỡ bọng mắt tại La Ratio:

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

lấy mỡ bọng mắt lấy mỡ mí dưới

Tìm kiếm