Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Giảm mỡ an toàn bằng công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting

Công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting là phương pháp giảm mỡ an toàn không xâm lấn, không phẫu thuật hiện đại nhất và độc quyền tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio.

coolsculpting

Công nghệ này vận dụng cơ chế đóng băng chất béo Coolsculpting ở nhiệt độ lạnh âm 110 C giúp ức chế hoàn toàn và loại bỏ đi các tế bào mỡ dư thừa ở từng bộ phận trên cơ thể như: bụng, đùi, mông, cánh tay,…

Sau khi áp dụng phương pháp này, các vùng da trên cơ thể trở nên săn chắc hơn, mỡ lâu năm cũng sẽ tan biến dần trả lại vẻ ngoài thon thả, vóc dáng trẻ trung và năng động hơn.

Cơ chế giảm mỡ bằng công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting ra sao?

coolsculpting

Công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting sử dụng công nghệ cryolipolysis, đây là phương pháp điều trị không xâm lấn, không cần phải phẫu thuật để giảm mỡ.

Khi tiến hành đặt đầu bôi Coolsculpting trên các bộ phận cơ thể cần giảm mỡ, chúng ta sẽ cảm nhận được vùng da điều trị có lực mút nhẹ bám vào cơ thể, cảm giác bị kéo, giật nhẹ, hơi châm chích, sau đó là hiệu ứng lạnh buốt đặc trưng.

Những cảm giác này giảm dần khi vùng da điều trị quen dần. Các tế bào mỡ bắt đầu bị đóng băng bởi nhiệt độ lạnh, co dần lại và bị tiêu diệt hoàn toàn. Sau đó, các tế bào này sẽ được đào thải tự nhiên thông qua đường tiết niệu.

Phương pháp giảm mỡ Coolsculpting sẽ cực kì an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi quá trình đẩy mỡ sẽ diễn ra dần dần, trọng lượng cơ thể không giảm một cách đột ngột gây mệt mỏi và đau đớn như các liệu pháp giảm mỡ xâm lấn khác.

Tìm hiểu thêm: https://laratio.vn/giam-beo-cong-nghe-cao/cong-nghe-dong-huy-mo-coolsculpting-111/

Công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting có kết quả sau bao lâu?

coolsculpting

Sau khi kết thúc liệu trình đông hủy mỡ Coolsculpting, bạn sẽ bắt đầu thấy những thay đổi ngay sau 1-3 tháng điều trị. Kéo dài trong 4-6 tháng tiếp theo, mỡ sẽ tiêu biến hoàn toàn, cơ thể sẽ trở nên thon gọn như mong muốn.

Ai phù hợp điều trị bằng công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting?

  • Công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt  dành cho những người có cơ địa khó giảm cân, mỡ cứng đầu, tích tụ lâu năm.
  • Người bình thường có những bộ phận trên cơ thể không cân đối, bị tích nhiều mỡ thừa tại vùng bụng trên, bụng dưới, vùng da dưới bắp tay bị chùn nhão, mỡ bọng cằm,..cũng có thể điều trị Coolscuplting theo từng vùng khác nhau.
  • Phụ nữ sau khi sinh muốn tan mỡ vùng bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn.

coolsculpting

Nên chọn giảm mỡ bằng công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting ở đâu?

Viên Thẩm Mỹ La Ratio tự hào là đơn vị tiên phong sở hữu công nghệ hủy mỡ Coolsculpting tại Việt Nam từ Zeltiq – hãng sản xuất thiết bị chuyên dùng để đông lạnh. Chúng tôi được chuyển giao bởi chính chủ tịch phẫu thuật thẩm mỹ thế giới, đã được Cục quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận chất lượng và hiệu quả.

Khi đã có trang thiết bị hiện đại bậc nhất kết hợp với chuyên môn trong lĩnh vực giảm béo nhiều năm của chuyên gia giảm béo cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Viện Thẩm Mỹ La Ratio tin chắc sẽ là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ để có thể mang đến cho khách hàng một sắc vóc thon gọn hoàn hảo bằng công nghệ đông hủy mỡ đông lạnh Coolsculpting.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

coolsculpting công nghệ coolsculpting công nghệ hủy mỡ công nghệ giảm béo

Tìm kiếm