Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

5 rủi ro tiềm tàng khi thực hiện cắt mí mắt

Cắt mí mắt được xem là dịch vụ thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay được chị em tin tưởng lựa chọn để sở hữu đôi mắt to tròn và thu hút.

rui ro khi cat mi mat

Kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí là phương pháp tiểu phẫu được thực hiện khá đơn giản bằng cách cắt bớt da và loại bỏ một phần mỡ thừa vùng mí mắt, tạo một đường mí mới sâu hơn hài hòa với tỉ lệ gương mặt. Tuy đây là một thủ thuật dao kéo thẩm mỹ đơn giản nhưng nếu không “chọn mặt gửi vàng” rất dễ dẫn đến biến chứng hoặc trong quá trình thực hiện phẫu thuật rất có thể sẽ xảy ra những rủi ro không đáng có. Cùng điểm qua những rủi ro tiềm tàng khi thực hiện cắt mí mắt dưới đây:

Kéo da căng quá nhiều

Không chỉ ở Việt Nam, mà tại quốc gia phát triển cũng xảy ra những rủi ro đáng tiếc ở phẫu thuật cắt mí mắt. Ngay cả ở những ngôi sao Hollywood đình đám cũng phải gánh chịu hậu quả của thẩm mỹ này như ông Kenny Rogers thực hiện cắt mí mắt ở tuổi 70 và vô tình biến mình thành một thảm họa thẩm mỹ với nguyên nhân là thực hiện cắt mắt kéo quá căng, loại bỏ quá nhiều da khiến mí mắt bị kéo lên quá cao làm đôi mắt ông trở nên xếch lên, đường nét gương mặt trở nên dữ tợn, “cửa sổ tâm hồn” bỗng mất đi sự ấm áp tự nhiên.

rui ro khi cat mi mat

Mí mắt 2 bên không cân xứng

Kỹ thuật cắt mí mắt thực hiện bằng cách tạo liên kết giữa da và cơ nâng mi khi mở mắt sẽ tạo thành nếp gấp mi tự nhiên. Tuy nhiên chỉ cần một đường chỉ lệch sẽ dẫn đến tình trạng mí mắt hai bên không cân xứng, đôi mắt bên to bên nhỏ làm tổng thể gương mặt bị lệch và mất thẩm mỹ.

5 rủi do tiềm tàng khi thực hiện cắt mí mắt

Sẹo quá lồi

Sẹo lồi là sự phát triển quá mức của các tổ chức xơ sau tổn thương da. Các tổ chức xơ phát triển không ngừng, thường nổi cao lên trên mặt da và lan rộng ra ngoài ranh giới sẹo.

5 rủi do tiềm tàng khi thực hiện cắt mí mắt

Có nhiều nguyên nhân gây ra sẹo lồi như: do nhiễm khuẩn hoặc còn dị vật ở vết thương, do yếu tố di truyền của người có cơ địa sẹo lồi, do chấn thương xử lí không được đúng cách, do chế độ ăn uống sau khi thực hiện.

Ngoài những rủi ro liên quan đến kỹ thuật và tay nghề, những người có cơ địa sẹo lồi cần cân nhắc trước khi áp dụng các kỹ thuật làm đẹp sử dụng phẫu thuật, trong đó có tạo hình cắt mí mắt.

Hở mi mắt, nếp mi bị cứng, không mềm mại, co rút mi

5 rủi do tiềm tàng khi thực hiện cắt mí mắt

Nguyên nhân của hiện tượng co rút mi là do phản ứng của cơ thể, mi mắt quá to thì thường là do kỹ thuật hoặc quan niệm về cái đẹp của khách hàng và bác sĩ khác nhau. Bệnh nhân khi đến làm đẹp thì cứ nói bác sĩ "làm mí mắt cho thật to, thế mới xinh". Vấn đề ở đây là mí mắt to nhưng phải hợp với khuôn mặt. Trong trường hợp này, phẫu thuật viên thực hiện cắt mí mắt phải tư vấn để khách hàng hiểu, làm đẹp theo thẩm mỹ chuẩn.

Phù kết mạc và khô mắt

Hiện tượng kết mạc bị viêm và khô mắt sau khi phẫu thuật cắt mí mắt thường xảy ra phổ biến khi cả hai mí mắt cùng được phẫu thuật cùng một lúc cũng có thể xảy ra trong trường hợp chỉ phẫu thuật mỗi mí trên. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được khắc phục dễ dàng bằng thuốc nhỏ mắt.

Ngoài những rủi ro trên còn một nguyên nhân khác nữa là do khi thực hiện phẫu thuật loại bỏ quá nhiều mỡ làm hốc mắt bị trũng. Tuy là tiểu phẫu nhưng nếu sơ suất có thể dẫn đến những rủi ro nghiêm trọng hơn là mất thị lực.

Với những rủi ro nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sắc đẹp nên trước khi quyết định cắt mí chúng ta phải lưu ý chọn một viện thẩm mỹ thật sự uy tín, cân nhắc lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ thực hiện có chuyên môn cao, có gu thẩm mỹ và cách nhìn về nét đẹp phù hợp.

5 rủi do tiềm tàng khi thực hiện cắt mí mắt

Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, chúng tôi may mắn được bác sĩ Võ Thành Trung là người chịu trách nhiệm chính về chuyên môn thẩm mỹ, trực tiếp tư vấn và thực hiện những ca phẫu thuật cắt mí mắt iLid, đã mang lại “vẻ đẹp tâm hồn” cho hàng trăm chị em phụ nữ. Đến với La Ratio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất, các ca cắt mí được thực hiện bác sĩ cùng đội ngũ ekip tay nghề cao trong hệ thống phòng mổ vô trùng cùng máy móc thiết bị hiện đại nhất.

Đặc biệt, La Ratio luôn tạo điều kiện cho tất cả chị em phụ nữ đến làm đẹp bởi mức giá rất phải chăng và thường xuyên có những chương trình ưu đãi để tri ân những khách hàng đã tin và chọn chúng tôi.

5 rủi do tiềm tàng khi thực hiện cắt mí mắt

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt mí mắt cắt mắt 2 mí

Tìm kiếm