Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi cấu trúc Mega S – Công nghệ nâng mũi đình đám nhất 2019

Lợi thế lớn nhất của kỹ thuật nâng mũi đình đám này khiến chị em “đứng ngồi không yên” đó là việc tích hợp song song công nghệ độc quyền Plasma lạnh vào chăm sóc hậu phẫu. Công nghệ này giúp tránh hoàn toàn những vết sẹo xấu, hạn chế sưng bầm, khó chịu, đảm bảo mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

nang mui cau truc mega s

Chất liệu sụn cao cấp tạo nên những ca nâng mũi cấu trúc Mega S thành công 100%

Điểm nổi bật của công nghệ nâng mũi cấu trúc Mega S đó là được kết hợp nhuần nhuyễn 3 loại vật liệu cao cấp nhất đảm bảo an toàn tuyệt đối với tỉ lệ thành công 100%:

  • MEGADERM được chiết xuất từ tế bào biểu bì người nên có độ tương thích cao khi đưa vào mũi sẽ giúp mũi đẹp tự nhiên. Đồng thời giúp bảo vệ mũi khỏi những biến chứng bóng đỏ, lộ sống, thủng da đầu mũi…
  • SỤN SURGIFORM là loại sụn cao cấp, được làm 100% từ ePTFE – chất liệu vốn được sử dụng làm mạch máu nhân tạo. Thay vì phải phẫu thuật để lấy sụn sườn thì nay đã có Surgiform thay thế với độ tương thích lên tới 99%. 

Sụn Surgiform nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được cục FDA Mỹ chứng nhận an toàn và hiệu quả, có độ siêu mềm mại, dẻo dai và rất nhẹ so với sụn thông thường. Tránh được tình trạng nặng vật thể ở mũi sau khi nâng, sóng mũi đơ cứng như các loại sụn thế hệ cũ.

  •  SỤN VÁCH NGĂN chính là sụn ở mũi, ngăn giữa hai lỗ mũi với nhau có đặc điểm thẳng hơn so với sụn ở những vị trí khác. Vì là sụn ở mũi nên sụn vách ngăn có độ tương thích 100% với đặc điểm sinh lý của vùng mũi sau nâng.

nang mui mega s

Thực hiện nâng mũi cấu trúc Mega S, mũi sẽ đẹp trong bao lâu?

nang mui cau truc mega s

Với các phương pháp nâng mũi thông thường trên thị trường, sau khi thực hiện mũi có thể xảy ra một số biến chứng như: lộ sóng, bị bóng đỏ (tùy cơ địa), 2 lỗ mũi không cân xứng, sống mũi lệch, sụp cánh mũi,… Nhưng đặc biệt đối với phẫu thuật nâng mũi Mega S, kỹ thuật này sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình phẫu thuật và được duy trì dáng mũi trọn đời bởi kỹ thuật cực mát tay của Bác sĩ Võ Thành Trung tại La Ratio.

  • Sóng mũi cao vừa phải, hài hòa tự nhiên với đường nét gương mặt của người Châu Á.
  • Đầu mũi được bọc Megaderm giúp tạo dáng mũi mềm mại, thanh thoát, không bị bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng.
  • Bên cạnh đó, 2 lỗ mũi đều nhau và có hình hạt chanh xinh xắn.
  • Vật liệu sụn Surgiform, sụn vách ngăn mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất cho mũi sau khi nâng. Các chất liệu này cho phép mũi sau nâng dù có va đập mạnh cũng không bị biến dạng, khả năng chịu lực tốt.

Dáng mũi của khách hàng sau khi nâng mũi Mega S tại La Ratio:

“Điểm sáng” tạo nên công nghệ nâng mũi cấu trúc Mega S tiên tiến bậc nhất trên thị trường?

nang mui cau truc mega s

Có thể nói, nâng mũi cấu trúc Mega S là bước đột phá mới so với những kỹ thuật nâng mũi cấu trúc truyền thống trước đây, được nghiên cứu và thực hiện bởi Bác sĩ Võ Thành Trung – Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.  Chính thức được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ La Ratio đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí và quy định khắt khe về an toàn và chất lượng.

nang mui

Điểm sáng nhất có thể nói đến của phương pháp này đó là công nghệ Plasma lạnh độc quyền tại La Ratio, mũi khi phẫu thuật xong sẽ được chiếu tia Plasma lạnh hạn chế việc sưng đỏ trên da, không gây cảm giác đau rát khó chịu. Đặc biệt, ngay sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ có ngay chiếc mũi cao đẹp như ý muốn và sinh hoạt hoàn toàn bình thường mà không cần băng nẹp rườm rà.  Thời gian cắt chỉ siêu tốc sau 4 ngày nhờ công nghệ nâng mũi Mega S “thần kì” độc quyền tại La Ratio.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi cấu trúc mega s

Tìm kiếm