Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cùng chuyên gia thẩm mỹ lựa chọn nên nâng mũi mổ kín hay mổ hở

giai dap nang mui mo kin va mo ho

Dáng mũi đẹp giúp thần sắc chị em thêm phần rạng rỡ

Sơ lược về kỹ thuật nâng mũi mổ kín và mổ hở

checkKỹ thuật nâng mũi mổ kín

giai dap nang mui mo kin va mo ho

Hình mô phỏng kỹ thuật nâng mũi mổ kín

Nâng mũi mổ kín được bác sĩ thực hiện thông qua đường rạch ở niêm mạc tiền đình một bên hoặc có thể 2 bên mũi nhưng không rạch qua trụ mũi. Đường rạch chỉ khoảng 1cm, bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang và đưa chất liệu sụn silicon vào.

checkKỹ thuật nâng mũi mổ hở

giai dap nang mui mo kin va mo ho

Hình mô phỏng kỹ thuật nâng mũi mổ hở

Nâng mũi mổ hở là kỹ thuật được bác sĩ thực hiện với đường rạch dưới chân trụ mũi đi qua niêm mạc của 2 bên mũi và cả trụ mũi. Với kỹ thuật này, bác sĩ bóc tách tạo khoang, đưa chất liệu sụn silicon đồng thời chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi.

So sánh nâng mũi mổ kín và mổ hở

♦ Về thời gian tiến hành:

Nâng mũi mổ kín có thời gian thực hiện khoảng 15-20 phút. Trong khi nâng mũi mổ hở mất khoảng 30, 45 và thậm chí là 60 phút cho một ca phẫu thuật tùy vào trường hợp đơn giản hay phức tạp.

♦ Về công đoạn thực hiện:

Nâng mũi mổ kín chỉ rạch một bên hoặc 2 bên niêm mạc mũi. Còn nâng mũi mổ hở sẽ rạch đường rạch đi qua niêm mạc của 2 bên mũi và cả trụ mũi

♦ Về thời gian hồi phục:

Nâng mũi mổ kín chỉ tạo đường mổ ngắn (1cm) nên thời gian hồi phục rất nhanh chóng chỉ 3-5 ngày. Bởi đường mổ thực hiện dài hơn khoảng 2cm nên nâng mũi mổ hở sẽ mất khoảng từ 5-7 ngày cho việc liền vết thương.

Nên nâng mũi mổ kín hay mổ hở?

“Qua nhiều năm hành nghề, tôi nhận thấy ngoài việc lựa chọn phương pháp nâng mũi thì kỹ thuật thực hiện cũng đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Chính vì thế mà mỗi một khách hàng khi đến với La Ratio thì tôi đều trực tiếp thăm khám tình trạng mũi và đưa ra cho họ giải pháp phù hợp nhất với từng người chứ không phải kiểu qua loa đại khái như nhiều cơ sở thẩm mỹ khác.

giai dap nang mui mo kin va mo ho

Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng nâng mũi

Nên nâng mũi mổ kín hay mổ hở? Đây là vấn đề mà trong thời gian qua có rất nhiều khách hàng đến La Ratio đều thắc mắc với tôi. Với kinh nghiệm cũng như cái tâm với nghề, tôi vẫn luôn khuyến khích khách hàng của mình thực hiện kỹ thuật nâng mũi mổ hở. Vì sao?

arrow rightKhắc phục được cùng lúc nhiều khuyết điểm về mũi

giai dap nang mui mo kin va mo ho

Kỹ thuật nâng mũi mổ hở giúp khách hàng khắc phục triệt để khuyết điểm thấp tẹt, đầu mũi ngắn

Chính vì mổ hở, nên bác sĩ có thể dễ dàng bóc tách qua đó chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi. Ngoài việc sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi thì với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng sụn vách ngăn dựng lại trụ mũi, sử dụng sụn vành tai để làm lớp đệm bảo vệ da và đầu mũi khỏi những biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng,…

arrow rightHạn chế được các hiện tượng méo lệch chất liệu độn

Vì được thực hiện với đường mổ ở chân trụ mũi đi qua niêm mạc của 2 bên mũi nên có thể cân chỉnh chất liệu độn một cách an toàn. Sau khi đường mổ được đóng lại sẽ giúp cố định chất liệu độn, tránh hiện tượng méo lệch chất liệu độn.

arrow rightMang đến dáng mũi đẹp tự nhiên

giai dap nang mui mo kin va mo hogiai dap nang mui mo kin va mo ho

Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi kỹ thuật mổ hở

Khi mổ hở, bác sĩ có thể nhìn thấy toàn bộ khuyết điểm trên dáng mũi nên có thể khắc phục triệt để. Đồng thời, còn có thêm chất liệu sụn tự thân nhờ đó mang đến dáng mũi đẹp, thanh tú mà vẫn giữ được nét tự nhiên”. (Bác sĩ Võ Thành Trung chia sẻ).

Hy vọng với những chia sẻ trên của Bác sĩ Võ Thành Trung, mọi người đã biết nên lựa chọn kỹ thuật nâng mũi mổ hở hay mổ kín cho bản thân mình khi muốn cải thiện dáng mũi rồi đúng không nào? Nhấc máy lên gọi cho La Ratio theo holine 0903 89 79 69 để được chuyên viên tư vấn hoặc đến trực tiếp địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3 để được Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thăm khám.

La Ratio – Đến là đẹp!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi mỗ kín nâng mũi mỗ hở tư vấn nâng mũi

Tìm kiếm