Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sự khác biệt giữa nhấn mí và cắt mí không phải ai cũng biết

Sự khác biệt giữa nhấn mí và cắt mí không phải ai cũng biết

Mắt 2 mí – “Vũ khí” bí mật thu hút mọi ánh nhìn

Sự khác biệt giữa nhấn mí và cắt mí

Không hài lòng với đôi mắt một mí kém duyên, mí mắt không đều hay mí mắt bị sụp do tuổi tác, nhiều người đã tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn. Nhấn mí và cắt mí mắt là 2 giải pháp phổ biến hiện nay giúp khắc phục các khuyết điểm về mắt.

Khi nói đến làm mắt 2 mí, thường thì ai cũng nghĩ nhấn mí mắt và cắt mí mắt giống nhau. Tuy nhiên, 2 phương pháp này có sự khác biệt rõ rệt mà bạn nên biết để có thể lựa chọn giải pháp phù hợp cho đôi mắt của mình.

checkVề đối tượng thực hiện

Nhấn mí mắt chỉ phù hợp với những người độ tuổi dưới 30, mắt chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa, không có da chùng và mỡ thừa. Trong khi đó, cắt mí là giải pháp tối ưu cho những ai từ độ tuổi 30 trở đi, đặc biệt là những trường hợp có nhiều da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt trên. Ngoài ra, những người bị sụp mí mắt, mắt có nhiều mí, mí lót hoặc không rõ mí nên lựa chọn cắt mí để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Tóm lại, đối tượng thực hiện của kỹ thuật cắt mí nhiều hơn nhấn mí.

checkVề kỹ thuật thực hiện

Hình mô phỏng kỹ thuật cắt mí

Hình mô phỏng kỹ thuật cắt mí

Hình mô phỏng kỹ thuật nhấn mí

Hình mô phỏng kỹ thuật nhấn mí

Phương pháp nhấn mí được bác sĩ tiến hành bằng cách tạo liên kết vững chắc từ da mí tới cơ vòng mi, cơ nâng mi bằng chỉ sinh học chuyên biệt mà không cần dụng tới dao kéo. Còn đối với phương pháp cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch mãnh ở vùng da mí trên sau đó bóc tách loại bỏ lượng da chùng và mỡ thừa nhất định sau đó cân chỉnh nếp mí rồi cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Về kỹ thuật, nhấn mí không phẫu thuật còn cắt mí cần thực hiện tiểu phẫu nhỏ.

checkVề thời gian hồi phục

Với phương pháp nhấn mí, trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ chích tạo 5-7 điểm nhỏ để luồn chỉ. Chính vì thế mà chỉ khoảng 2-3 ngày là mí mắt đã hồi phục và trở về trạng thái tự nhiên.

Cắt mí sau 10 ngày

Với phương pháp cắt mí mắt, do bác sĩ sẽ tạo đường mổ mãnh để loại bỏ da chùng và mỡ thừa vùng mí. Do đó, sau khi thực hiện khoảng 3-5 ngày thì vết thương sẽ liền lại, từ 10 ngày trở đi, vết thương hồi phục, nếp mí ổn định, tự nhiên.

Cắt mí sau 1 năm

Thời gian hồi phục của nhấn mí nhanh hơn cắt mí.

checkVề hiệu quả và thời gian duy trì

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí tại La Ratio

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí tại La Ratio

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí tại La Ratio

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí tại La Ratio

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nhấn mí tại La Ratio

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nhấn mí tại La Ratio

Cả 2 phương pháp nhấn mí và cắt mí đều giúp tạo hình đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên. Tuy nhiên, về thời gian duy trì hiệu quả thì kỹ thuật cắt mí có phần nổi trội hơn với hiệu quả vĩnh viễn. Còn nhấn mí thì tùy thuộc vào loại chỉ mà bác sĩ sử dụng để tạo sự liên kết giữa da và cơ nâng mi.

checkVề chi phí

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, chi phí cắt mí và nhấn mí chênh lệch nhau không nhiều. Cụ thể, nhấn mí 8 triệu đồng và cắt mí 10 triệu đồng. So với chi phí ở các cơ sở thẩm mỹ khác trên thị trường thì đây là mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng dù là người làm văn phòng hay nội trợ,…

bs Trung tiến hành phẫu thuật

Đội ngũ bác sĩ

Nên cắt mí hay nhấn mí?

Nên cắt mí hay nhấn mí là vấn đề khiến rất nhiều người băn khoăn khi có ý định làm đẹp cho đôi mắt của mình. Am hiểu sâu về chuyên môn cùng với nhiều năm kinh nghiệm về thẩm mỹ, Bác sĩ Võ Thành Trung – Giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio đã chia sẻ:

Bác sĩ Võ Thành Trung – Giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio

Bác sĩ Võ Thành Trung – Giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio

Cắt mí hay nhấn mí phụ thuộc vào độ tuổi và tình trạng mắt. Để có thể khắc phục triệt để khuyết điểm cũng như mang lại đôi mắt 2 mí cân đối, hài hòa với gương mặt, khách hàng đừng ngần ngại tới ngay La Ratio để được Bác sĩ Trung trực tiếp thăm khám, tư vấn. Tùy vào từng trường hợp, Bác sĩ Trung sẽ đưa ra phương pháp phù hợp mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu”.

Bạn có muốn sở hữu đôi mắt hai mí tươi trẻ?

Bạn có muốn sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đẹp đến từng milimet nói không với sẹo, tuyệt đối an toàn?

Vậy thì đến ngay La Ratio cùng Bác sĩ Võ Thành Trung để trẻ trung và xinh đẹp nhé!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn cắt mí và nhấn mí!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nhấn mí mắt cắt mí mắt tư vấn nhấn mí tư vấn cắt mí

Tìm kiếm