Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tìm hiểu về Emsculpt - Công nghệ hủy mỡ, tăng cơ hàng đầu thế giới

cong nghe emsculpt

Emsculpt – Bí quyết sở hữu thân hình săn chắc

Cơ chế hoạt động của công nghệ tăng cơ Emsculpt

Cơ chiếm hơn 35% tỷ lệ cơ thể người. Tuy nhiên, hiện nay đa số mọi người thường tìm kiếm các liệu trình giảm mỡ mà quên mất phần cơ. Chính vì thế mà dù có giảm đi lượng mỡ thừa thì cơ thể vẫn lỏng lẻo, thiếu sự săn chắc.

Nhận thấy được vấn đề đó từ nhiều khách hàng đến giảm mỡ, La Ratio đã phát triển ý tưởng mới là tìm kiếm một giải pháp giảm mỡ và tăng cơ cùng lúc. Emsculpt là công nghệ đầu tiên trên thế giới có công năng vừa giảm mỡ vừa tăng cơ. Sử dụng điện từ trường cường độ cao tác động vào vùng thực hiện tạo ra hàng nghìn cơn co thắt cơ liên tục. Từ đó giúp thay đổi cấu trúc cơ bao gồm tăng số lượng sợi cơ và mật độ sợi cơ.

cong nghe emsculpt

Emsculpt sử dụng điện từ trường cường độ cao tác động vào vùng thực hiện tạo ra hàng nghìn cơn co thắt cơ liên tục giúp thay đổi cấu trúc cơ bao gồm tăng số lượng sợi cơ và mật độ sợi cơ

Cùng lúc đó, sự co thắt cơ làm cho tế bào hoạt động tối đa, dẫn đến sự phân giải chất béo ngày càng mạnh làm chết tế bào mỡ. Với cơ chế hoạt động lưỡng đôi, chính vì thế mà Emsculpt có khả năng giảm mỡ tăng cơ đồng thời.

Sau liệu trình, khách hàng không chỉ trút bỏ được lượng mỡ thừa tại vùng không mong muốn mà còn săn chắc cơ bắp, sở hữu thân hình hoàn hảo. Đây là hiệu quả mà người luyện tập thể hình thường xuyên chưa chắc đã đạt đươc.

Chắc hẳn mọi người ai cũng biết được, mông là vùng khó can thiệp để làm tăng kích thước. Tính đến thời điểm hiện tại, cách duy nhất là phẫu thuật độn mông bằng silicon. Tuy nhiên, đây là phương pháp tiềm tàng vô số biến chứng như méo lệch, nhiễm trùng,…Emsculpt chính là giải pháp tăng cơ nâng mông không phẫu thuật, giúp bạn sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ.

cong nghe emsculpt

Emsculpt có thể tăng cơ vùng bụng và nâng cơ vùng mông

Xem video cơ chế hoạt động của công nghệ tăng cơ Emsculpt:

Công nghệ hủy mỡ tăng cơ đầu tiên trên thế giới, nay đã có mặt tại La Ratio

Công nghệ tăng cơ Emsculpt được sản xuất bởi thương hiệu BTL - nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới phủ sóng ở 55 quốc gia, bao phủ 5 châu lục. Với 1500 nhân viên và hơn 200 kỹ sư nghiên cứu. Giờ đây, với Emsculpt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu body cơ bắp và vòng mông săn chắc, nở nang mà không cần xâm lấn, không gây bất kỳ tác dụng nào, tuyệt đối an toàn.

Sau 1 thời gian đi vào hoạt động, La Ratio luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, không dừng lại ở việc cập nhật các công nghệ máy móc hiện đại đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng mà La Ratio còn giúp khách hàng tiếp cận các công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất với mức chi phí thấp nhất và tiện lợi nhất. Đó chính là lý do mà chúng tôi đã tiên phong là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ Emsculpt về đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng ngay tại Việt Nam.

cong nghe emsculpt

Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO La Ratio bên cạnh công nghệ Emsculpt

Nắm trong tay công nghệ Emsculpt hàng đầu thế giới, La Ratio hứa hẹn sẽ giúp khách hàng sở hữu thân hình hoàn hảo nhất mà không phải tốn luyện tập hay phẫu thuật xâm lấn. Mỗi lần điều trị tạo ra đến 20.000 lần cơn co thắt cơ liên tục, tương đương với 2.500 lần gập bụng. Sau 1 liệu trình, sẽ giúp khách hàng giảm đến 19% lượng mỡ, tăng 16% cơ.

cong nghe emsculptcong nghe emsculpt

Hiệu quả thực tế mà công nghệ Emsculpt mang đến cho vùng bụng

cong nghe emsculpt

Hiệu quả thực tế mà công nghệ Emsculpt mang đến cho vùng mông

Bạn có biết rằng để có một cơ bụng săn chắc - nổi bật “6 múi”, không một ngấn mỡ, nhiều người đã ngốn rất rất nhiều thời gian tập luyện thể hình? Họ phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ để đến các câu lạc bộ gym & fitness với các động tác chuyên về cơ bụng. Trung bình, mỗi buổi tập họ phải thực hiện hàng trăm động tác gập bụng và phải luyện tập thường xuyên, đều đặn, thì mới có thể tác động và phát huy hiệu quả đến các vùng cần thon gọn giúp giảm mỡ và tăng cơ. Vậy tại sao bạn không thử 1 lần đến La Ratio trải nghiệm công nghệ Emsculpt, chỉ “ngồi 1 chỗ” vẫn có thể giảm mỡ, tăng cơ???

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

công nghệ emsculpt giảm béo nhanh giảm béo công nghệ cao emsculpt

Tìm kiếm