Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Biến chứng sau khi cắt mí và cách phòng tránh

bien chung cat mi mat

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn

Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí đơn giản. Với đường rạch mãnh ở vùng mí trên, bác sĩ sẽ khéo léo bóc tách và loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa đồng thời cân chỉnh nếp mí sao cho hài hòa, cân đối.

Trên lý thuyết, cắt mắt 2 mí quả thực đơn giản, thế nhưng thực tế, không phải bất kỳ bác sĩ nào cũng có thể thực hiện và mang lại hiệu quả như ý. Minh chứng là đã có rất nhiều người gặp phải các biến chứng sau khi cắt mí không may gặp phải địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng.

Các biến chứng sau khi cắt mí

checkMắt sưng đau lâu ngày không khỏi

bien chung cat mi mat

Thông thường, sau khi cắt mí từ 3-5 ngày, vết thương sẽ bắt đầu liền lại, các dấu hiệu sưng bầm thuyên giảm. Thế nhưng, có không ít trường hợp đến ngày thứ 15 thậm chí là cả tháng trời, vùng mí vẫn sưng đau, đôi lúc chảy máu. Đây là biến chứng do bác sĩ tay nghề yếu kém, thực hiện vết mổ quá sâu, sai kỹ thuật.

checkMí mắt quá to

bien chung cat mi mat

Kích thước của nếp mí tùy thuộc vào gương mặt của mỗi người. Nếu mí mắt quá to sẽ khiến gương mặt kém thiện cảm.

checkMắt trợn, nhắm không kín

bien chung cat mi mat

Trường hợp này xảy ra là do trong quá trình làm tiểu phẫu, bác sĩ đã lấy quá nhiều da. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn hạn chế tầm nhìn.

checkMắt lờ đờ, hốc mắt lõm sâu

bien chung cat mi mat

Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do bác sĩ thực hiện không am hiểu về cấu trúc mí mắt đã lấy quá nhiều mỡ mí hoặc vô tình làm tổn thương đến cơ nâng mi.

checkMí mắt không tự nhiên

bien chung cat mi mat

Mí mắt không tự nhiên là do kỹ thuật thực hiện vết mổ trên vùng mí quá sâu hoặc đóng vết thương cẩu thả. Tình trạng này khiến nếp mí không được tự nhiên, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tâm lý của bạn.

Cách phòng tránh các biến chứng sau cắt mí

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến những biến chứng sau khi cắt mí. Tuy nhiên, trong đó, tay nghề bác sĩ vẫn là yếu tố cốt lõi bởi trong quá trình thực hiện đã can thiệp quá sâu, quá nhiều khiến mí mắt chịu tổn thương không thể hồi phục ở mức bình thường.

Chính vì thế, để phòng tránh các biến chứng xảy ra, trước khi thực hiện cắt mí mắt, bạn phải lưu ý những vấn đề sau:

  • Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có giấy phép hành nghề từ Sở/Bộ Y tế.
  • Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ để trình bày mong muốn của bản thân.
  • Cắt chỉ, tái khám và chăm sóc theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Tham khảo hiệu quả từ khách hàng trước đó.

80% sự thành công của một ca cắt mắt 2 mí nằm ở bác sĩ và địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Hiện nay, Viện thẩm mỹ La Ratio là điểm đến làm đẹp tin cậy của không chỉ của khách hàng mà còn là nơi mà các nghệ sĩ Việt lựa chọn “giao phó” nhan sắc.

Mỗi một ca cắt mí tại La Ratio từ khâu thăm khám, tư vấn cho tới khi tiến hành đều được chính tay Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong tạo hình thẩm mỹ, Bác sĩ Trung đã giúp rất nhiều khách hàng có được đôi mắt 2 mí đẹp như ý và cực kỳ tự nhiên.

bien chung cat mi mat

Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện ca cắt mí mắt

Dưới đây là hình ảnh một số khách hàng sau khi cắt mí mắt tại La Ratio. Bạn đọc có thể tham khảo khi có nhu cầu thực hiện tạo hình mắt 2 mí.

cat mi matcat mi mat

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn cắt mí bạn nhé!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt mí mắt cắt mắt 2 mí

Tìm kiếm