Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Những lưu ý vàng trước khi làm đẹp bằng Filler

Filler đang là xu hướng thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt được đông đảo chị em hiện nay lựa chọn thay thế cho các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ bởi không dụng chạm đến dao kéo, không cần chăm sóc vết thương,… Thế nhưng, để đảm bảo an toàn bạn vẫn phải lưu ý một số vấn đề trước khi làm đẹp bằng Filler.

luu y khi lam dep bang filler

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và luôn tươi trẻ trong mắt mọi người

FILLER LÀ GÌ? NHỮNG CÔNG DỤNG MÀ FILLER MANG LẠI

Filler hay còn được gọi với cái tên dân dã là chất làm đầy, đây là một hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic, giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người. Chính vì thế, khi sử dụng để làm đẹp, filler có khả năng tương thích cao với cơ thể, không gây kích ứng cũng như tác dụng phụ.

Trước khi tiêm, người thực hiện sẽ được gây tê tại vị trí mong muốn cải thiện, quá trình làm đẹp bằng filler chỉ kéo dài trong khoảng 5 phút. Người thực hiện hoàn toàn tỉnh táo như bình thường.

luu y khi lam dep bang filler

Những công dụng mà filler mang lại

Chất làm đầy filler khi được tiêm vào một vị trí nào đó sẽ lập tức tạo thành một khối mô dày dưới nếp nhăn hoặc vùng cần nâng đỡ để làm căng đầy da mà không gây đau đớn. Nhờ đó mà chúng có tác dụng trong việc trẻ hóa da mặt như: Xóa nếp nhăn trán, loại bỏ các vết chân chim ở đuôi và khóe mắt, làm đầy rãnh mũi má, nâng cơ giúp làn da căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

Không dừng lại ở đó, filler còn được sử dụng để độn cằm, làm đầy môi, làm cao sống mũi mà không cần đến phẫu thuật. Như vậy, có thể nói filler là giải pháp làm đẹp toàn diện lý tưởng, sự lựa chọn lý tưởng cho những ai với tâm lý sợ dao kéo, sợ phẫu thuật.

Đăng ký ngay để được tư vấn làm đẹp với Filler!

Đăng ký nhận tư vấn

CÁC TRƯỜNG HỢP CÓ THỂ TIÊM CHẤT LÀM ĐẦY FILLER

Với nhiều công dụng như vậy nên chất làm đầy filler có thể áp dụng được cho rất nhiều trường hợp khác nhau như:

luu y khi lam dep bang filler

  • Những trường hợp có thể tiêm chất làm đầy filler
  • Những người bước vào giai đoạn lão hóa khi da mặt bắt đầu hình thành nếp nhăn, vết chân chim,…
  • Những người có khiếm khuyết về cằm như cằm ngắn, cằm lẹm muốn có dáng cằm thon gọn, thanh tú.
  • Những người có dáng mũi thấp, gãy muốn có sống mũi cao thẳng.
  • Những người có bờ môi mỏng, môi nhăn nheo muốn có đôi môi căng đầy, quyến rũ.
  • Người muốn làm đẹp nhưng sợ đau, sợ phẫu thuật.
  • Người quá bận rộn không có nhiều thời gian để thực hiện phẫu thuật.
  • Người muốn làm đẹp toàn diện tức thì.

NHỮNG LƯU Ý VÀNG TRƯỚC KHI LÀM ĐẸP BẰNG FILLER

Mặc dù tiêm filler được thực hiện nhanh chóng với kỹ thuật đơn giản, không cần bóc tách. Thế nhưng, hiện nay trên thị trường có sự pha trộn của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Do đó, trước khi thực hiện, bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ lưỡng, lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng.
  • Sử dụng filler có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ y tế cho phép sử dụng.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú không được chỉ định thực hiện.
  • Cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi để biết vùng nào nên sử dụng loại filler nào và cần sử dụng liều lượng bao nhiêu. Đồng thời, filler dù lành tính, an toàn nhưng nếu bác sĩ thiếu kinh nghiệm chuyên môn sẽ rất nguy hiểm. Chỉ cần một thao tác tiêm sai kỹ thuật có thể gây tắc mạch, chèn ép mạch hoặc thậm chí là hoại tử.
  • Làm đẹp là cần thiết nhưng trước hết phải đề cao an toàn cho bản thân. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, có bác sĩ đã được đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng để tránh những hệ lụy không đáng có.

Hiện nay, Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ uy tín luôn được đông đảo nghệ sĩ Việt và khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp. Đến với La Ratio, khách hàng ngoài được trải nghiệm mô hình thẩm mỹ 5 sao đẳng cấp hoàng gia thì còn được thăm khám và trực tiếp thực hiện bởi Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO Viện thẩm mỹ La Ratio đồng thời là bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

luu y khi lam dep bang filler

Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp tiêm filler cho khách hàng

Không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn mà đến với La Ratio, khách hàng còn hài lòng hơn với mức chi phí không đâu hợp lý hơn. Hãy đến La Ratio ngay theo địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM để tự mình trực tiếp trải nghiệm nào!

fillerfillerfiller

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler mũi tiêm filler cằm làm đẹp bằng filler

Tìm kiếm