Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tư thế nằm sau khi nâng mũi tại La Ratio

Ngoài sự thành công của ca phẫu thuật nâng mũi thì cách chăm sóc, bảo vệ mũi cũng được nhiều người quan tâm. Trong đó, tư thế nằm sau khi nâng mũi như thế nào là đúng? có được nằm nghiêng không? là những khúc mắc được đa số khách hàng hỏi sau khi làm mũi và mong muốn có lời giải đáp.

tu the nam sau nang mui

Tư thế nằm sau khi nâng mũi tại La Ratio

TƯ THẾ NẰM SAU KHI NÂNG MŨI TẠI LA RATIO

Việc giữ nguyên một tư thế nằm trong suốt thời gian ngủ là điều khá khó khăn bởi chúng ta ít khi kiểm soát được hành động của mình khi ngủ. Chính vì thế, hầu hết khách hàng khi đến La Ratio đều tâm sự rằng họ rất khó chịu khi phải nằm ngủ ở một tư thế và điều này khá là khó khăn.

Hầu hết, hiện nay khi đi nâng mũi ở bất kỳ đâu bạn đều được chỉ định chỉ nằm ngủ ở tư thể ngửa. Duy nhất tại La Ratio, sau nâng mũi, khách hàng sẽ không hề cảm thấy sưng đau, KHÔNG PHẢI BĂNG NẸP. Đặc biệt, bạn có thể THOẢI MÁI NẰM NGỦ Ở MỌI TƯ THẾ, miễn là bạn cảm thấy thoải mái nhất.

tu the nam sau nang mui

tu the nam sau nang mui

Sau khi nâng mũi tại La Ratio, bạn có thể thoải mái nằm ngủ ở mọi tư thế mà không cần lo ngại bất cứ điều gì

Đồng thời, sau khi nâng mũi tại La Ratio, bạn có thể VÔ TƯ ĂN UỐNG THẢ GA tất cả những món ăn bạn thích mà không cần kiêng cử (chỉ loại trừ những thực phẩm trước giờ bạn dị ứng). Ngoài ra, phẫu thuật nâng mũi tại La Ratio dưới bàn tay của Bác sĩ Võ Thành Trung cùng công nghệ độc quyền sau khi thực hiện vẫn vô tư đi chơi, mua sắm mà không ngần ngại bất cứ điều gì.

Bạn không cần kiêng cử gì trong ăn uống, chỉ loại trừ những thực phẩm trước giờ bạn dị ứng thôi.

Đăng ký nhận tư vấn

NÂNG MŨI TẠI LA RATIO BAO LÂU THÌ LÀNH HẲN?

Tay nghề bác sĩ thực hiện phẫu thuật là yếu tố quyết định thời gian lành vết thương sau khi nâng mũi. Tại La Ratio, sau nâng mũi với Bác sĩ Võ Thành Trung 7 ngày là vết thương đã liền, bạn có thể quay lại để cắt chỉ. Từ ngày thứ 10 trở đi, mũi hồi phục hẳn và đi vào trạng thái ổn định.

tu the nam sau nang mui

Phản hồi của khách hàng sau 14 ngày nâng mũi và cắt mí tại La Ratio

Cho đến thời điểm hiện tại, La Ratio là một trong những điểm đến thẩm mỹ uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng đặt nhiều sự tin tưởng. Với mô hình thẩm mỹ 5 sao làm đẹp chuyên sâu, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn cùng với công nghệ làm đẹp độc quyền, La Ratio sẵn sàng mang đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

tu the nam sau nang mui

Viện thẩm mỹ La Ratio dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ

Đến với La Ratio, ngoài một ca phẫu thuật nâng mũi trên cả chất lượng, quý khách hàng còn được chăm sóc hậu phẫu chu đáo, đón tiếp tận tình. Đồng thời, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách chăm sóc hậu phẫu để bạn có được dáng mũi thật hoàn hảo.

tu the nam sau nang mui

Đến với La Ratio, mọi khách hàng đều được đón tiếp như “thượng đế”

Để có được sự thành công đó, La Ratio có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Mỗi một ca nâng mũi đều được thực hiện đúng theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

tu the nam sau nang mui

Một ca nâng mũi tại La Ratio

Hơn hết, phải kể đến tay nghề của Bác sĩ Võ Thành Trung – Người được mệnh danh là bác sĩ có “bàn tay vàng” đã tạo nên hàng ngàn ca thẩm mỹ mũi hoàn hảo. Không chỉ giúp khách hàng có dáng mũi đẹp, cực kỳ tự nhiên mà còn giúp ngăn ngừa biến chứng sau khi thẩm mỹ. Nhờ đó, khách hàng chỉ cần 1 lần nâng mũi tại La Ratio là đã có dáng mũi cực kỳ tự nhiên, bền đẹp mãi theo thời gian.

Chỉ cần thay đổi một chút về dáng mũi đã giúp rất nhiều khách hàng của La Ratio có được diện mạo cuốn hút. Tất cả khách hàng đều thực sự hài lòng với dáng mũi vô cùng tự nhiên như từng đụng chạm dao kéo.

Hy vọng, bài viết đã giúp bạn gỡ rối thắc mắc về tư thế nằm sau khi nâng mũi. Bạn có muốn “lột xác” nhanh nhất không? Vậy thì hãy ghé qua nhà La Ratio hoặc đăng ký để được bác sĩ Võ Thành Trung tư vấn miến phí nhé!

Đăng ký nhận tư vấn

tu the nam sau nang muitu the nam sau nang muitu the nam sau nang mui

Chỉ cần thay đổi một chút về dáng mũi đã giúp rất nhiều khách hàng của La Ratio có được diện mạo cuốn hút

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tư vấn nâng mũi chăm sóc sau nâng mũi

Tìm kiếm