Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

HIỂU RÕ VỀ MỠ NỘI TẠNG VÀ GIẢI PHÁP LOẠI BỎ

Bạn đã từng nghe về mỡ nội tạng, thế nhưng lại không biết nó là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại mỡ này, đồng thời, chỉ cho bạn giải pháp loại bỏ hiệu quả nếu không may mắc phải hoặc để bạn chỉ cho người thân, bạn bè…

Hiểu rõ về mỡ nội tạng và giải pháp loại bỏ

THẾ NÀO LÀ MỠ NỘI TẠNG?

Việc tích tụ nhiều mỡ ở vùng bụng là nỗi ám ảnh muôn thuở không chỉ ở phụ nữ mà còn cả nam giới. Thông thường, mỡ thừa vùng bụng được chia thành 2 dạng: Mỡ dưới da và mỡ nội tạng.

+ Mỡ dưới da: Đúng như tên gọi, mỡ dưới da đơn giản chỉ là lớp mỡ tích tụ ở dưới da và bao quanh thành bụng.

+ Mỡ nội tạng: Đây là lớp mỡ ở bên trong, chúng bám quanh các cơ quan nội tạng như quanh tim, phổi, gan, dạ dày, ruột.

Mỡ nội tạng – Kẻ âm thầm đe dọa sức khỏe bạn

DẤU HIỆU ĐỂ NHẬN DIỆN MỠ NỘI TẠNG

Dấu hiệu để nhận diện mỡ nội tạng dễ dàng nhận là bằng mắt thường. Nếu như bạn đang có vòng bụng quá lớn (ngoại trừ trường hợp mang thai) thì chắc chắn bạn sẽ có khá nhiều mỡ nội tạng.

MỠ NỘI TẠNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Mỡ nội tạng có chức năng bảo vệ các cơ quan nội tạng khỏi những ảnh hưởng của môi trường bên trong khi khối lượng chỉ chiếm 10% tổng lượng mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể. Nếu vượt quá tiêu chuẩn đó thì mỡ nội tạng là mối nguy đe dọa sức khỏe của bạn bởi có thể gây ra các triệu chứng và những bệnh lý sau:

► Giãn tĩnh mạch vì nó có thể tăng áp lực quá mức trên đôi chân.

► Nhồi máu cơ tim vì khi tim bị bao phủ bởi chất béo và không thể thực hiện tốt chức năng của nó có thể dẫn đến hậu quả tai hại.

► Các bệnh về bản chất là ung thư.

► Rối loạn nội tiết tố.

► Rối loạn các quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

► Tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, xơ vữa động mạch, đột quỵ.

► Ngoài ra, mỡ nội tạng còn xâm chiếm khoảng không gian bên trong cơ thể, chèn ép các chức năng của các cơ quan nội tạng.

GIẢI PHÁP LOẠI BỎ MỠ NỘI TẠNG HIỆU QUẢ

Cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều phương pháp giảm mỡ nhưng hiếm có phương pháp nào có thể loại bỏ được mỡ nội tạng. Nhận thấy những lo lắng về sức khỏe của không ít khách hàng khi tới giảm mỡ, Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO Viện thẩm mỹ La Ratio đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức tìm hiểu. Sau một thời gian ngắn trực tiếp trải nghiệm công nghệ hủy mỡ đông lạnh Coolsculpting tại Mỹ, Bác sĩ Võ Thành Trung đã giảm mỡ thành công và nhanh chóng cập nhật về ứng dụng cho khách hàng Việt Nam.

giam-mo

Bác sĩ Võ Thành Trung đã trực tiếp trải nghiệm và kiểm chứng hiệu quả của công nghệ Coolsculpting

Coolsculpting là liệu trình giảm mỡ bằng công nghệ đông lạnh đầu tiên trên thế giới đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Bằng cơ chế làm đông lạnh kết tinh tế bào mỡ, từ đó sẽ phân hủy mỡ, làm giảm đi lượng mỡ thừa tại vùng điều trị.

coolsculpting

Coolsculpting là liệu trình giảm mỡ bằng công nghệ đông lạnh đầu tiên trên thế giới đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận

Khi điều trị giảm mỡ tại vùng bụng, Coolsculpting có khả năng loại bỏ mỡ thừa dưới da đồng thời có khả năng loại bỏ cả mỡ nội tạng. Hiệu quả giảm mỡ không thấy ngay sau khi thực hiện mà bạn sẽ thực sự thấy có sự khác biệt từ tuần thứ 3 và tiếp tục từ 2 đến 4 tháng sau đó.

giam mo

Bác sĩ Trung làm được, tại sao bạn lại không???

Câu nói "vòng đời sẽ ngắn lại khi vòng bụng tăng lên" là hoàn toàn thực tế. Ngay cả khi cân nặng của bạn bình thường nhưng bụng béo và có nhiều mỡ nội tạng thì nguy cơ mắc nhiều loại bệnh sẽ tăng lên. Chính vì thế, đừng chủ quan mà lơ là sức khỏe và tính mạng của bản thân mình bạn nhé!

 

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

giảm mỡ nhanh giảm béo nhanh giảm béo công nghệ cao coolsculpting

Tìm kiếm