Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Chờ đại dịch qua – Làm đẹp nhận quà thả ga

lam dep nhan qua

Các dịch vụ tại La Ratio luôn rất khác biệt, quý khách hàng cố gắng dành vài phút tìm hiểu một chút những lợi ích chỉ có khi thực hiện tại Viện thẩm mỹ La Ratio nhé!

Thời gian ưu đãi: Từ ngày 01/4/2020 đến hết ngày 15/04/2020

NỘI DUNG ƯU ĐÃI:

checkThẩm mỹ mũi:

lam dep nhan qua

NÂNG MŨI MEGA S VÀ MEGA S+ GIẢM 40% cùng với bộ quà tặng kèm bao gồm một hộp trà thanh lọc cơ thể, 10 mặt nạ (Collagen, Yến, Ngọc trai) và 1 liệu trình tăng đề kháng.

NÂNG MŨI BỌC SỤN THƯỜNG GIẢM 20% cùng với bộ quà tặng kèm bao gồm một hộp trà thanh lọc cơ thể, 10 mặt nạ (Collagen, Yến, Ngọc trai) và 1 liệu trình tăng đề kháng.

checkThẩm mỹ mắt:

lam dep nhan qua

CẮT MẮT ILID GIẢM 30% chỉ còn 10.500.000đ.

GIẢM 20% cho các dịch vụ mắt khác.

Các dịch vụ khác:

GIẢM 10% tất cả các dịch vụ còn lại.

checkƯU ĐÃI THÊM

lam dep nhan qua

Ngoài các ưu đãi nói trên, Viện Thẩm Mỹ La Ratio còn dành tặng tất cả các khách đã từng sử dụng dịch vụ 10 mặt nạ dưỡng da khi LIKE VÀ SHARE bài viết trên Fanpage với chế độ công khai GIẢM 5% tối đa 5.000.000 cho khách hàng dẫn thêm người thứ 2 đến thực hiện dịch vụ.

Vì sao bạn nên lựa chọn La Ratio?

La Ratio là nơi hội tụ những công nghệ làm đẹp không phẫu thuật hiện đại trên thế giới, được nhập khẩu chính hãng.

Tất cả dịch vụ làm đẹp tại đây đều do Bác sĩ Võ Thành Trung - CEO viện trực tiếp thực hiện hoặc giám sát, hỗ trợ điều trị nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả rõ rệt.

Thường xuyên có chuyên gia nước ngoài training về công nghệ, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Viện thẩm mỹ La Ratio luôn tự hào là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu với đông đảo khách hàng tin tưởng cùng với không gian thẩm mỹ sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn.

Còn chần chờ gì nữa, đặt lịch tư vấn ngay thôi!!!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

ưu đãi

Tìm kiếm