Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Chiếc Honda SH cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn đã về tay chủ nhân

le trao giai

Chiếc xe Honda SH đã về với chủ nhân thực sự

Hòa trong không khí vui tươi chào một mùa xuân mới cùng ngày lễ tình nhân, Viện thẩm mỹ La Ratio đã trao các giải thưởng đến các khách hàng trúng giải.

Cụ thể, có 7 khách hàng may mắn trong tổng số hơn 400 khách hàng tham gia chương trình “Làm đẹp thả ga – Rinh Honda SH về nhà” diễn ra từ ngày 28/11/2019 đến ngày 10/01/2020. Tuy nhiên, vì một số lý do nên có 3 khách hàng không có mặt trong buổi trao giải.

le trao giai

4 trong số 7 khách hàng trúng giải có mặt vào buổi trao giải

Là chủ nhân sở hữu 2 giải thưởng, 1 giải đặc biệt là chiếc Honda SH và 1 giải nhất là 1 chiếc điện thoại iphone 11 Pro Max. Chị Hồ Thoại Nghi không giấu được cảm xúc vui mừng: “Hôm bốc thăm giải, mình có lịch đi công tác đột xuất nên nhờ em gái đi thay. Khi nghe em gái gọi điện báo tin trúng giải đặc biệt và giải nhất liên tiếp như vậy, mình thực sự rất vui, vui tới nỗi 3 ngày 3 đêm không ngủ được luôn”.

le trao giai

Chị Thoại Nghi – Chủ nhân của chiếc Honda SH và iphone 11 Pro Max

Bên cạnh chủ nhân của giải đặc biệt, trong buổi tiệc tri ân khách hàng vào tối 13/01/2020, 2 giải nhất iphone 11 Pro Max, 3 giải nhì 3 chỉ vàng 9999 và 5 giải ba Voucher làm đẹp trị giá 20 triệu đồng cũng đã lần lượt tìm được chủ nhân.

le trao giai

Khách hàng L.L.Kiến và khách hàng N.T.Thuật nhận đồng giải ba của chương trình

le trao giai

Khách hàng N.T. Yến trúng giải voucher làm đẹp 20 triệu đồng

Có mặt trong buổi trao giải ngày 14/02/2020, chị La Lâm Kiến – Khách hàng trúng giải vàng 9999 vui mừng cho biết: “Nói thật xưa giờ chưa bao giờ trúng giải từ xổ số, giải thưởng hay chương trình bốc thăm nào. Vậy mà lại may mắn trở thành 1 trong 7 khách hàng trúng giải thưởng tại La Ratio. Mình thực sự rất vui”.

le trao giai

Bác sĩ Võ Thành Trung cùng khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình

Chương trình “Làm đẹp thả ga – Rinh Honda SH về nhà” do Viện thẩm mỹ La Ratio tổ chức diễn ra từ ngày 28/11/2019 đến hết ngày 10/01/2020. Đây được xem như là lời tri ân của La Ratio dành cho các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

le trao giai

Nhiều khách hàng đến tham dự buổi trao giải tại La Ratio

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

lễ trao giải

Tìm kiếm