Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

“Theo chân” Kristine Thảo Lâm sau 18 ngày nâng mũi và cắt mí thay đổi sắc diện

Là phụ nữ, ai chẳng muốn mình mãi trẻ trung và xinh đẹp, chị Kristine Thảo Lâm cũng không ngoại lệ. Dù đã có sẵn dung nhan “trời phú”, chị ấy vẫn lựa chọn combo nâng mũi + cắt mí tại La Ratio để thay đổi diện mạo và duy trì nét xuân thì.

Kristine Thảo Lâm - Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015

Ngoài ngôi vị Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015, Kristine Thảo Lâm còn được biết đến là trưởng ban tổ chức, nhà sáng lập cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế tại Mỹ. Chị được đánh giá là người phụ nữ thông minh, năng động và thành công trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp, spa tại Mỹ.

MONG MUỐN THAY ĐỔI TỪ LÂU

Là người tổ chức các “đấu trường nhan sắc”, chính vì thế hơn ai hết, chị Kristine Thảo Lâm rất chú trọng diện mạo của mình. Chị luôn tâm niệm “mình là người đứng đầu cuộc thi nhan sắc thì trước hết mình phải có diện mạo dù không hoàn hảo thì cũng tương đối đã”.

Chị cũng đã tâm sự: “Nhiều năm qua trong lòng muốn thay đổi một cái gì đó trên nét mặt, cũng giống như thay đổi phong thủy tốt hơn trên sống mũi. Bản thân là người phụ nữ mạnh mẽ, nhưng lại rất nhát về thẩm mỹ, thế mà khi ngồi tham khảo với bác sĩ Võ Thành Trung trước khi phẫu thuật mũi và mắt, được nhìn thấy những người bạn được bác sĩ Trung làm rất là đẹp. Những hình ảnh đó đã để lại ấn tượng trong đầu của Kristine Thảo Lâm. Sau đó, mình đã nảy sinh suy nghĩ nếu như mình làm thẩm mỹ thì chỉ tin tưởng một mình bác sĩ Võ Thành Trung. Đó là suy nghĩ riêng của Kristine Thảo Lâm và đã quyết định thực hiện.

Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thăm khám và tư vấn thẩm mỹ cho chị Kristine Thảo Lâm

VỎN VẸN 18 NGÀY CHO MỘT CA “TRÙNG TU” NHAN SẮC

Nói liền là làm liền. Sau khi được Bác sĩ Trung thăm khám, tư vấn và đưa ra hàng loạt hình ảnh khách hàng khác thay đổi sau khi thẩm mỹ, chị Kristine Thảo Lâm đã quyết định làm ngay và luôn. Thay vì “đập mặt đi xây lại” như nhiều người nổi tiếng ngoài kia, chị đã lựa chọn combo nâng mũi + cắt mí tại La Ratio để “tân trang” sắc diện.

Gương mặt chị Kristine Thảo Lâm trước khi thực hiện

“Nhật ký thẩm mỹ Kristine Thảo Lâm gửi Bác sĩ Trung và Viện thẩm mỹ La Ratio

Ngày thực hiện

Là phụ nữ, ai chẳng sợ đau, sợ sưng, sợ dao kéo, đó là lý do mà dù đã nãy sinh ý định thẩm mỹ từ rất lâu rồi nhưng Kristine Thảo Lâm vẫn không đủ can đảm thực hiện. Thế mà chẳng hiểu sao, hôm nay làm nguyên combo nâng mũi + cắt mí với Bác sĩ Trung lại “nhẹ hều” đến vậy. Mình hoàn toàn tỉnh táo trong quá trình phẫu thuật mà không hề cảm thấy đau hay bất kỳ dấu hiệu khó chịu nào. Và một điều mình thấy kỳ lạ là nâng mũi, cắt mí mà không cần băng nẹp.

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Ngày thứ 3

Mình có nhiều người bạn đi làm mắt làm mũi về phải băng nẹp, kiêng cử ăn uống, nhất là phải nằm ngủ ở một tư thế ngửa. Chỉ nghe họ kể thôi mà mình thấy sao mà phức tạp quá vậy.

Nhưng sau khi làm đẹp với Bác sĩ Trung về thì hoàn toàn khác. Mắt mũi mình chẳng cần phải băng nẹp gì cả, tha hồ ăn những món mình thích mà lại có thể thoải mái nằm ngủ ở mọi tư thế. Chưa bao giờ mình nghĩ chăm sóc hậu phẫu lại nhẹ nhàng đến vậy.

Ngày thứ 3, vì mắt là vùng da nhạy cảm nên còn sưng chút xíu, còn mũi thì đã oke rồi.

Ngày thứ 5

Ta nói chẳng có ai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mà lại vô tư như mình khi có thể tự lái xe, đi chơi tẹt ga, đi mua sắm thoải mái. Mắt còn sưng xíu thôi, không đáng kể. Phải nói Bác sĩ Trung trên cả tuyệt vời, cực mát tay và rất có tâm, mình thật không biết nói gì hơn.

Ngày thứ 7

Vết thương ở vùng mắt và mũi đã liền lại, tuy nhiên do bận một số công việc nên mình chưa thể quay lại để cắt chỉ được. Mí mắt cân đối, rõ nét, mũi mềm mại và cực tự nhiên. Nhìn vào thành quả làm đẹp thấy ưng bụng gì đâu á.

Ngày thứ 9

Mình vừa đi cắt chỉ về. Nói thật là mình rất thích phong cách đón tiếp khách hàng của cả Bác sĩ Trung và nhân viên Viện thẩm mỹ La Ratio, tận tình mà vô cùng thân thiện. Không gian sang trọng, mát mẻ và mang một dấu ấn gì đó hiện đại pha lẫn cổ điển khiến tâm trạng mình rất thoải mái khi đến đây.

Ngày thứ 14

Mấy ngày qua mình bận quá nên không thể cập nhật nhật ký. Hôm nay, dù đi cả ngày về mệt mỏi nhưng khi nhìn vào gương thấy sự thay đổi ngoạn mục trên gương mặt thì lại muốn gửi feedback ngay cho Bác sĩ Trung. Amazing the doctor Võ Thành Trung.

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Ngày thứ 18

Tròn 18 ngày kể từ ngày mình quyết định làm mắt và mũi với Bác sĩ Võ Thành Trung và kết quả vượt trên cả sự kỳ vọng của mình. Chỉ có 2 từ dành cho Bác sĩ Võ Thành Trung và Viện thẩm mỹ La Ratio thôi TUYỆT VỜI!”. (Theo Nhật ký thẩm mỹ Kristine Thảo Lâm gửi Bác sĩ Trung và Viện thẩm mỹ La Ratio)

Chỉ cần mắt mí và nâng mũi thôi, sau 18 ngày đã “hô biến” nhan sắc chị Kristine Thảo Lâm lên một tầm cao mới

LA RATIO – ĐIỂM ĐẾN LÀM ĐẸP CÓ 1 0 2

Không chỉ chị Kristine Thảo Lâm mà đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt khác như: Nghệ sĩ hài Quang Minh, diễn viên Đoàn Thanh Tài, ca sĩ Cindy Thái Tài, ca sĩ Hải Yến, ca sĩ Việt Quang, nam vương Phạm Thành,…lựa chọn La Ratio để “làm mới” diện mạo. Không phải ngẫu nhiên mà La Ratio lại nhận được sự tín nhiệm đến vậy, thành công đều nhờ các yếu tố sau:

La Ratio với mô hình thẩm mỹ 5 sao chất lượng, an toàn, phong cách Hoàng gia

► Mô hình thẩm mỹ 5 sao chất lượng, an toàn, phong cách Hoàng gia.

► Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có giấy phép hành nghề minh bạch.

► Đón tiếp khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

► Phẫu thuật thẩm mỹ với tiêu chí 5 không: KHÔNG ĐAU, KHÔNG CẦN BĂNG NẸP, KHÔNG CẦN NGHỈ DƯỠNG, KHÔNG SẸO, KHÔNG CẦN KIÊNG CỬ duy nhất tại La Ratio.

► Ứng dụng công nghệ độc quyền, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi thực hiện.

► Cơ sở vật chất hiện đại, phòng mổ vô trùng được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị.

► Chăm sóc hậu phẫu chu đáo.

Suy cho cùng, mọi người tìm đến thẩm mỹ không chỉ là hướng đến cái đẹp mà còn tìm đến sự an toàn. Vậy tại sao bạn lại bỏ qua một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng như La Ratio???

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

Tìm kiếm