Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Kết nối nụ cười trái tim 12 - Nối dài hành trình thiện nguyện

Tháng 5/2023, chương trình “Kết nối nụ cười trái tim” sẽ chính thức quay trở lại sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng vì đại dịch Covid-19. Bác sĩ Võ Thành Trung cùng đoàn thiện nguyện sẽ tới với bà con Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh.

Kết nối nụ cười trái tim 12- Nối dài hành trình thiện nguyện

Được thành lập và hoạt động thường niên từ năm 2013, Kết nối nụ cười trái tim là một trong những chương trình vì cộng đồng được Bác sĩ Võ Thành Trung sáng lập cùng sự đồng hành của Viện thẩm mỹ La Ratio và nhiều tổ chức, cá nhân.

Kết nối nụ cười trái tim 12- Nối dài hành trình thiện nguyện

Kết nối nụ cười trái tim 12

Là hoạt động thiện nguyện phi lợi nhuận trong suốt hơn 10 năm qua, với 11 kỳ tổ chức, đi đến khắp các tỉnh thành như: Quảng Ngãi, Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị, Bến Tre,…, chương trình đã mang sự chia sẻ, lòng hảo tâm đến gần hơn với những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì lý do đó Kết nối nụ cười trái tim nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của công chúng cũng như những cơ quan báo đài và truyền thông. Đây là sự lan tỏa yêu thương, là những năng lượng tích cực mà BS Võ Thành Trung cùng những cộng sự của mình mong muốn góp sức cho xã hội. Từ nguồn cảm hứng đó, nhiều khách hàng của Viện thẩm mỹ La Ratio cũng đích thân gửi gắm tấm lòng khi biết tới chương trình này.

Kết nối nụ cười trái tim 12- Nối dài hành trình thiện nguyện

Kết nối nụ cười trái tim 12

Tháng 5/2023 tới đây, chương trình sẽ diễn ra với những hoạt động cụ thể như: khám bệnh và cấp phát thuốc, trao quà cho 1000 bà con, phẫu thuật miễn phí cho những trẻ bị dị tật khe hở hàm ếch, đêm nhạc gây quỹ cho bệnh nhân nghèo BV ĐK Đức Thọ,… Kết nối nụ cười trái tim 12 hứa hẹn sẽ mang đến cho bà con Huyện Đức Thọ - Tỉnh Hà Tĩnh những sự chia sẻ dù không lớn về vật chất nhưng sẽ là niềm động viện kịp thời giúp bà con ổn định cuộc sống sau đại dịch và có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp hơn.

Kết nối nụ cười trái tim 12- Nối dài hành trình thiện nguyện

Kết nối nụ cười trái tim 12

Kết nối nụ cười trái tim 12 phát động từ trung tuần tháng 3 với sự tham gia của nhiều cá nhân, tập thể đồng hành cùng Bác sĩ Võ Thành Trung. Đội ngũ Bác sĩ, nhân viên y tế, thiện nguyện viên cùng các nghệ sĩ sẽ vượt xa mang đến cho bà con Đức Thọ – Hà Tĩnh những món quà ý nghĩa cả về vật chất, sức khỏe và tinh thần. Cùng theo dõi những hoạt động được cập nhật thường xuyên trên:

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung

Điện thoại: 098.929.59.79

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/drvothanhtrung

Fanpage bác sĩ: https://www.facebook.com/bsvothanhtrung

Fanpage chương trình: https://facebook.com/ketnoinucuoitraitim

Website: https://vothanhtrung.vn và https://laratio.vn/hoat-dong/goc-nhan-ai

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

kết nối nụ cười trái tim 12

Tìm kiếm