Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bác sĩ Võ Thành Trung: Một người thầy tâm huyết và nỗi trăn trở về những mảnh đời bất hạnh

“Là bác sĩ thì Tâm và Tầm phải song hành” . Đó là quan niệm của bác sĩ Võ Thành Trung khi chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề. Bên cạnh tay nghề vững thì y đức tốt mới có thể chu toàn được nhiệm vụ của một bác sĩ.

Một người thầy tâm huyết và luôn trăn trở với nghề

bác sĩ Trung thẩm mỹ đào tạo

Nói về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực, ông quan niệm rằng: “Một bác sĩ giỏi, trong một lần cũng chỉ giúp được cho một người, còn đào tạo được 5 hay 10 bác sĩ giỏi thì cùng lúc sẽ có thêm 5 - 10 người được giúp đỡ”. Chính vì thế, bác sĩ Võ Thành Trung đang và sẽ đào tạo thêm nhiều thế hệ bác sĩ trẻ trưởng thành, vững nghiệp vụ, giỏi chuyên môn, góp phần mang đến diện mạo ngày càng hoàn hảo hơn cho mọi người. “Thế hệ sau phải tài giỏi hơn thế hệ chúng tôi nhiều mới mong vinh danh ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của Việt Nam trên trường quốc tế”.

Chưa bao giờ hài lòng với những kiến thức và kinh nghiệm đạt được, mỗi năm bác sĩ Võ Thành Trung đều dành thời gian cho việc học tập, nâng cao chuyên môn – tay nghề và cập nhật xu hướng làm đẹp trên thế giới đến từ các quốc gia như: Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... nhằm  đưa những công nghệ làm đẹp tốt nhất về Việt Nam.

bác sĩ thẩm mỹ võ thành trung

“Thực sự những ngành nghề khác, càng thành công thì càng thuê được người giỏi làm việc nhưng một bác sĩ càng giỏi bao nhiêu càng phải tự tay làm lấy mọi việc bấy nhiêu… Nếu không yêu nghề thì rất khó có thể gắn bó!”.

Từ chiếc nôi Đại học Y Dược Huế và sau thời gian dài tu nghiệp, bác sĩ Võ Thành Trung quyết định tập trung phát triển sự nghiệp, năm 2017, ông làm việc và là Giám đốc Điều hành, Bác sĩ chính của Viện thẩm mỹ Nhật Bản SBC. Năm 2018, ông sáng lập, Điều hành Viện thẩm mỹ La Ratio cho đến ngày hôm nay.

“Có người từng ví công việc của bác sĩ thẩm mỹ giống như một họa sĩ điêu khắc. Tuy nhiên tôi lại thấy, công việc “tạc” vóc hình đòi hỏi tay nghề rất cao của người bác sĩ, bởi nếu sai lệch một đường dao là hỏng không chỉ một gương mặt, một vóc dáng… mà hơn thế là một cuộc đời…”.

Mang nụ cười cho trẻ dị tật bẩm sinh

bác sĩ trung phẫu thuật cho trẻ bị dị tật

Suốt nhiều năm qua có một bác sĩ đã âm thầm thực hiện công việc “Vá lại nụ cười” cho rất nhiều trường hợp bị dị tật khe hở môi – hàm ếch, dị tật mũi... Giúp họ lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và mở ra một cuộc đời tốt đẹp hơn. Chương trình “Kết nối nụ cười trái tim” do bác sĩ Trung sáng lập và điều hành, đến nay đã tổ chức được 10 chương trình và nhận được sự ủng hộ rất lớn của nhiều nghệ sĩ trên toàn quốc.

Những việc làm thiện nguyện của ông đã từng bước kết nối và lan toả đến hàng ngàn người khác trong xã hội. Nếu ai trong chúng ta biết các trường hợp không may về dị tật khe hở môi – hàm ếch, đã phẫu thuật vá lại nhưng mũi còn méo, môi còn lệch, sẹo xấu…  Hãy liên hệ với bác sĩ Võ Thành Trung để được tư vấn và phẫu thuật miễn phí. Cùng chung tay đem đến nhiều hơn những nụ cười cho cuộc sống.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

bác sĩ trung bác sĩ võ thành trung bác sĩ thẩm mỹ

Tìm kiếm