Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cô nàng Hot Girl chia sẻ hành trình thay đổi nhan sắc ngoạn mục khi nâng mũi

Đó là Nguyễn Ti – Một cô nàng ngày đầu tiên đến viện với nhan sắc bình thường, gương mặt bình thường, vóc dáng bình thường, mọi thứ bình thường, không có gì quá nổi bật nếu không muốn nói tồn tại khuyết điểm. Và quyết định nâng mũi sau đó đã giúp bạn ấy thay đổi cả con người và cuộc sống. Muốn biết hành trình này ra sao, hãy theo chân La Ratio để nghe những chia sẻ từ Nguyễn Ti nhé.

Nguyễn Ti sẽ giúp bạn tin rằng phẫu thuật thẩm mỹ có thể thay đổi cuộc đời bạn

Mình đã từng rất tự ti… Cho đến khi

Gương mặt bầu bĩnh do tăng cân, mũi thì tẹt cùng làn da không mấy đẹp khiến mình rất tự ti. Nhiều lúc chẳng muốn ăn diện vì không tự tin vào nhan sắc của mình. Điều đó khiến mình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc. Áp lực khiến mình gần như muốn bỏ mặc bản thân, không chăm chút thêm nữa.

Nhưng rồi, có lần mình đi uống cà phê với bạn, vô tình bắt gặp một chị rất xinh, mũi cao, gương mặt thanh tú. Bước vào quán ai cũng ngước nhìn. Lúc đó mình mới chợt nhận ra, thực chất mình có thể thay đổi, có thể tự tạo điểm nhấn cho chính mình nếu mình đủ can đảm. Và rồi…

Từ nhiều đêm mất ngủ đến quyết định nâng mũi!

Trăn trở nhiều đêm mất ngủ, hỏi ý kiến bạn bè và người thân. Cuối cùng, mình quyết định NÂNG MŨI. Hiểu được đây là một quyết định quan trọng nên mình đã bỏ khá nhiều thời gian để tìm hiểu về phương pháp nâng mũi, tất thảy các thông tin liên quan và địa chỉ nâng mũi uy tín. Như vậy giúp mình tự tin hơn cho quyết định trùng tu nhan sắc lần này.

Đứng trước quyết định ngày đó, bây giờ sau khi nâng mũi được một thời gian, mình chỉ muốn nói là “Hãy can đảm thay đổi, bạn mới biết bạn thực sự là ai”!

Màn lột xác ngoạn mục của Nguyễn Ti khiến nhiều người kinh ngạc

Hành trình sở hữu chiếc mũi đẹp cùng nhan sắc ngoài mong đợi

Có một sự thật rằng, bạn sẽ không biết “sức mạnh” của dáng mũi phi thường cỡ nào để thay đổi nhan sắc cả khuôn mặt, cho đến khi bạn nâng mũi. Quả thật, chỉ cần cải thiện dáng mũi, gương mặt bạn trông sẽ sang chảnh và đẳng cấp hơn rất nhiều. Không tin, hãy nhìn mình.

Sau nhiều ngày tìm hiểu thông tin, so sánh rất nhiều nơi, đọc review đánh giá của nhiều người, Ti đã quyết định chọn Viện thẩm Mỹ La Ratio và đến trực tiếp để nghe tư vấn. Đến đây, chính Bác Sĩ Võ Thành Trung là người đã thăm khám và tư vấn cho Ti chọn phương pháp nâng mũi Mega S. Theo lời bác sĩ thì đây là phương pháp nâng mũi độc quyền tại viện, dáng mũi cao đẹp hợp khuôn mặt.

Hình ảnh Nguyễn Ti tại viện thẩm mỹ La Ratio

"Đặc biệt, lúc nâng mũi xong mình không cần phải băng nẹp, không sưng bầm quá nhiều và có thể về nhà sinh hoạt hay đi làm bình thường. Vết thương cũng nhanh lành. Đội ngũ chăm sóc thì khỏi bàn. Rất nhiệt tình. Nhưng quan trọng hơn hết vẫn là tay nghề giỏi và cái tâm từ BS. Trung đã giúp Ti sở hữu chiếc mũi hài lòng đến thế." Nguyễn Ti chia sẻ

Như vậy, chiếc mũi tẹt – Một trong những “điểm chết” trên gương mặt mình đã được giải quyết. Cùng lúc đó, Ti quyết định giảm cân, chăm sóc da và yêu bản thân mình hơn. Cuối cùng, sau bao cố gắng cũng nhận lại thành quả như hôm nay. Chiếc mũi đã giúp mình tự tin hơn rất nhiều, cuộc sống cũng thay đổi tích cực hơn.

Ngày gặp lại, bạn bè và người thân phải mất một lúc mới nhận ra mình. Điều này chính là sự khẳng định cho quyết định nâng mũi của mình là hoàn toàn đúng đắn.

“Quả ngọt” dành cho những ai biết yêu bản thân mình

Không biết ở đây có ai giống Ti không bởi mình luôn quan niệm: “Chỉ cần cố gắng, mọi thứ đều được đền đáp xứng đáng”. Chúng ta không có quyền lựa chọn hình hài khi sinh ra, nhưng chúng ta có quyền thay đổi để trở thành một người phụ nữ đẹp trong mắt tất cả mọi người. Vì vậy, Ti hy vọng có thể chia sẻ câu chuyện vủa mình với thông điệp rằng bạn hãy mạnh dạn thay đổi, hãy yêu và chăm sóc cho bản thân mình hơn để lúc nào mình cũng cảm thấy tự tin và yêu đời hơn bạn nhé!

Viện thẩm mỹ La Ratio – Hân hạnh đồng hành cùng bạn trên con đường tìm lại chính mình

La Ratio thực sự xúc động khi nghe những chia sẻ từ Nguyễn Ti về hành trình thay đổi nhan sắc và cuộc sống của mình. Chúng tôi luôn hướng đến giá trị từ khách hàng. Chỉ khi khách hàng thực sự hạnh phúc với quyết định của mình thì khi đó La Ratio mới thành công. Hân hạnh khi có thể đồng hành cùng bạn trên con đường tìm lại sự tự tin cho chính bản thân mình.

Nhan sắc lên hương sau 2 tháng nâng mũi của Nguyễn Ti

Chia sẻ sau 1 năm nâng mũi, Nguyễn Ti cho biết vẫn thường xuyên ghé La Ratio để thăm khám và trải nghiệm thêm một số dịch vụ khác tại đây để gìn giữ nhan sắc của mình. Nếu bạn cũng muốn có màn lột xác ấn tượng như Ti, đừng quên ấn vào "ĐĂNG KÝ TƯ VẤN" để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>>> Thêm một chiếc video cho thấy rõ nhất hành trình thay đổi nhan sắc ngoạn mục của Nguyễn Ti. Cả nhà cùng chiêm ngưỡng nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi tư vấn nâng mũi

Tìm kiếm