Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

“THẦY GIÁO TÂY” TRẺ HƠN 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA SMAS FACE

khach hang cang da mat

Ông Dane Lewis (72 tuổi) trẻ ra 10 tuổi nhờ căng da Xmas Face

Các dấu hiệu lão hóa không bỏ qua một ai, nhất là khi đến độ tuổi “xế chiều”. Các nếp nhăn, vùng da mặt bị chảy xệ trên gương mặt khiến cho con người ta già nua trông thấy. “Thầy giáo Tây” – Dane Lewis cũng không ngoại lệ.

Tôi vô cùng nhát máu lại sợ đau

72 tuổi là độ tuổi mà người ta đã “an phận” ở nhà nương tựa với con cháu thì ông Dane Lewis vẫn còn hăng hái với nghề cao quý đó là giảng dạy. Ngày ngày đến trường, truyền đạt cho học sinh những kiến thức về toán học, khoa học và rồi ông cho đó chính là niềm vui của tuổi già.

Bẵng đi một cái, 5 năm ở Việt Nam và cũng là thời gian mà ông gắn bó với các lớp học sinh tại trường Quốc tế Việt Úc. Mặc dù cuộc sống vô cùng vui vẻ và thoải mái, thế nhưng, những nếp nhăn trên gương mặt khiến ông khá chạnh lòng.

khach hang cang da mat

Gương mặt ông Dane Lewis trước khi thực hiện căng da

Ông Dane Lewis tâm sự: “Dù là đàn ông nhưng tôi lại là típ người vô cùng nhát máu, lại rất sợ đau. Từ trước tới nay, tôi chưa hề động chạm gì trên da thịt của mình. Vì thế, dù mong muốn mình trẻ lại ít tuổi nhưng khi nghĩ tới việc thẩm mỹ tôi đã phải đắn đo và suy nghĩ rất nhiều.

Tôi còn RẤT KHỎE, tại sao lại để DIỆN MẠO GIÀ ĐI?

Chính vì sợ máu, sợ đau mà trước giờ tôi đều không nghĩ tới việc mình sẽ đi thẩm mỹ. Thế nhưng, mỗi ngày nhìn vào gương, từng nếp nhăn, sự chảy xệ trên da mặt khiến cho tôi có động lực để thay đổi. Tôi còn rất khỏe, tại sao lại để gương mặt của mình già đi?

Vì sao ông lại lựa chọn La Ratio chứ không phải một nơi nào khác?

Vì là lần đầu tiên tôi có ý định thực hiện thẩm mỹ, do vậy việc mà tôi quan tâm nhất chính là lựa chọn một nơi thực sự tin cậy, có bác sĩ giỏi, áp dụng phương pháp triệt để giúp tôi trẻ lại đồng thời có mức chi phí thật hợp lý bởi tôi cũng không dư dả gì.

Tôi đã đến 5 thẩm mỹ viện để được tư vấn về phương pháp trẻ hóa da mặt. Họ tư vấn cho tôi rất nhiều phương pháp và bảo tôi muốn căng da thì phải làm 2-3 phương pháp cùng 1 lúc như là đi máy, phẫu thuật,…thì mới có hiệu quả. Tôi khá thất vọng nên đã chào và ra về.

Vào buổi chiều thứ 3, ngày 15/07/2019 thấy thời tiết khá mát mẻ nên tôi đã đi dạo ven đường Điện Biên Phủ và thấy Viện thẩm mỹ La Ratio. Khá ấn tượng với cảnh quan bên ngoài, tôi đi vào tư vấn xem có dịch vụ nào đáp ứng được mong muốn của tôi không.

khach hang cang da mat

Đầu tiên, tôi được Bác sĩ Trung tư vấn tất cả các phương pháp có thể giúp trẻ hóa da mặt. Sau đó, bác sĩ này đã chỉ ra cho tôi 1 phương pháp chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất nhưng hiệu quả kéo dài và giúp tôi tiết kiệm chi phí. “Lượn” một vòng nơi đây, thấy không gian khá sang trọng, máy móc hiện đại mà nhân viên chăm sóc khách hàng lại rất tốt, quá ưng bụng, tôi quyết định làm luôn trong chiều hôm đó.

SMAS Face đã giúp tôi trẻ ra hơn 10 tuổi

Tôi không biết quan niệm của người Việt Nam nghĩ thế nào về việc một ông Tây ngoài 70 rồi vẫn tìm đến thẩm mỹ. Riêng đối với tôi, điều này khiến tôi rất vui vì mình được trẻ ra, gương mặt khỏe khoắn, nhiều năng lượng hơn và để tôi thấy rằng mình vẫn còn rất điển trai (cười).

khach hang cang da mat

Gương mặt ông Dane Lewis với nhiều nếp nhăn, da bị chảy xệ ở cả mặt và cổ

Nhìn vào hình ảnh trước khi làm của tôi, mọi người có thể thấy nếp nhăn trên gương mặt tôi rất nhiều, da bị chảy xệ không những ở mặt mà còn ở cổ nữa. Thật thần kỳ, chỉ sau 20 phút làm căng da SMAS Face, gương mặt của tôi như trở về tuổi 50 ấy.

Còn 1 điều nữa, trước đây tôi nghĩ thẩm mỹ sẽ rất đau, thế mà khi thực hiện SMAS Face lại không đau như tôi tưởng tượng. Tôi được bác sĩ chích thuốc tê và rồi mọi thứ diễn ra hoàn toàn bình thường.

khach hang cang da mat

Sự khác biệt khi so sánh gương mặt ông Dane Lewis trước và sau khi thẩm mỹ

Mọi người thấy gương mặt hiện tại của tôi thế nào? Chỉ 2.500USD thôi, tôi thấy nó rất xứng đáng với đồng tiền bát gạo (cười thoải mái)”.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

căng da mặt

Tìm kiếm