Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bật mí hành trình lấy lại vóc dáng đẹp chuẩn của ca sĩ Hải Yến idol

Sở hữu giọng hát đầy nội lực thế nhưng thân hình “lực điền” lại là rào cản khiến Hải Yến Idol kém nổi bật, nhất là sau khi lấy chồng sinh con đã khiến cô nàng “phát tướng”. Đó cũng chính là lý do mà dù đa tài nhưng Hải Yến Idol đã chịu nhiều thiệt thòi và không thể nổi tiếng.

hai yen giam beo

Ngoại hình là rào cản lớn nhất ngăn Hải Yến Idol nổi tiếng dù đa tài

MẬP PHẢI CHĂNG LÀ CÁI TỘI???

Trong khi showbiz Việt có biết bao người xinh đẹp, trẻ trung, tài năng thì Hải Yến vào nghề bởi khi sự chê bai từ phía khán giả. Dù bước ra từ Vietnam Idol – Sân chơi âm nhạc thu hút được lượng lớn khán giả, sự nghiệp của Hải Yến vẫn gian nan vì khán giả quay lưng bởi ngoại hình xấu xí.

hai yen giam beo

Dù bước ra từ Vietnam Idol – Sân chơi âm nhạc thu hút được lượng lớn khán giả, sự nghiệp của Hải Yến vẫn gian nan vì khán giả quay lưng bởi ngoại hình xấu xí

Hải Yến từng tâm sự: “Tài năng của tôi có là gì khi đã bị “lấp liếm” bởi ngoại hình vừa lùn, vừa béo. Thời đi học, có rất nhiều chương trình biểu diễn nhưng tôi chưa bao giờ được đứng vào đội ngũ văn nghệ để hát mà chỉ đi thu âm lấy giọng, hoàn toàn không được đứng trên sân khấu. Phải chăng mập là cái tội???

Và rồi tôi nhận ra, là một ca sĩ, ngoài tài năng của mình thì cần có ngoại hình ưa nhìn. Đây là yếu tố đầu tiên “đập” vào mắt khán giả cũng như là yếu tố lấy được sự tin yêu của họ”.

CHỊ CINDY LÀM ĐƯỢC – TẠI SAO TÔI LẠI KHÔNG?

“Thực sự, ngoại hình mập mạp khiến tôi còn chán ghét bản thân mình chứ đừng nói gì tới khán giả - những người “nghe bằng tai và yêu bằng mắt”. Rồi tôi nghỉ ca hát để sinh em bé, sau 3 năm quay lại con đường ca hát, người ta đã không còn biết Hải Yến là ai. Bài toán được đặt ra cho tôi lúc này là ngoài giọng hát thì ngoại hình cũng là tiêu chí mà tôi cần chú trọng gây dựng lại sự nghiệp. Và việc đầu tiên mà tôi nghĩ đến là giảm béo.

hai yen giam beo

Tài năng bị “lấp liếm” bởi ngoại hình

Cũng như rất nhiều chị em, tôi đã tìm đến rất nhiều phương pháp như: Ăn kiêng, tập thể hình, uống thuốc giảm cân, thoa kem tan mỡ,… Thế nhưng, mỡ thừa chẳng những không đả động mà thậm chí còn tăng hơn trước khiến tôi khá chán nản.

Vô tình, tôi gặp lại chị Cindy Thái Tài, vóc dáng xuề xòa của chị trước kia bẵng đi một thời gian không gặp đã trở nên thon gọn khiến tôi hết sức kinh ngạc. Tôi đã tâm sự với chị những khó khăn mà tôi gặp phải khi mang thân hình tròn mập này, khá đồng cảm, chị Cindy đã chỉ cho tôi đến Viện thẩm mỹ La Ratio. Chị Cindy còn nói La Ratio có 5 siêu công nghệ giảm mỡ không cần phẫu thuật mà lại cực kỳ hiệu quả khiến tôi vui “mở cờ trong bụng” vì cuối cùng cũng đã tìm đúng giải pháp lấy lại vóc dáng. Chị Cindy giảm được thì tôi cũng giảm được”. Hải Yến Idol chia sẻ.

giam beo

Trước đó, ca sĩ Cindy Thài Tài cũng đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau liệu trình giảm mỡ tại La Ratio

HÀNH TRÌNH LẤY LẠI VÓC DÁNG ĐẸP CHUẨN CỦA CA SỸ HẢI YẾN IDOL

Tìm đến Viện thẩm mỹ La Ratio vào một buổi chiều đẹp trời đầu tháng 12.2018, chúng tôi khá ấn tượng với cô nàng này bởi thân hình mủm mỉm và cách nói chuyện vô cùng thân thiện, dễ thương. Sau khi thăm khám tình trạng mỡ thừa và nghe được mong muốn của cô, chuyên gia giảm béo của La Ratio cho hay: “Lượng mỡ thừa trên cơ thể Hải Yến đã được tích tụ từ lâu, cộng với lượng mỡ thừa trong quá trình mang thai khiến lớp mỡ dày và đồng thời có cả mỡ nội nạng. Chính vì thế, chúng tôi đã tư vấn cho Hải Yến liệu trình với sự kết hợp của 3 công nghệ hủy mỡ đỉnh cao hiện nay là Lipocel, Viora V30 và Coolsculpting theo thứ tự như sau:

  • Trước hết, đánh và làm mềm mô mỡ bằng công nghệ Lipocel kết hợp với Viora V30.
  • Tiêu hủy mỡ thừa triệt để bằng công nghệ Coolsculpting.
  • Trong quá trình mỡ đào thải, duy trì mỗi tuần 1 lần với công nghệ Viora V30 để làm săn chắc da. Mỡ tiêu đến đâu, da săn chắc đến đó, nói không với da chảy xệ, chùng nhão.

hai yen giam beo

Hải Yến Idol thực hiện liệu trình giảm mỡ bằng công nghệ cao tại La Ratio

Và sau liệu trình giảm mỡ mà chuyên gia của La Ratio tư vấn, cô nàng đa tài Hải Yến Idol đã sở hữu vóc dáng “thắt đáy lưng ong”. Cô chia sẻ: “Vóc dáng thon gọn đã giúp Hải Yến trở nên tự tin, công việc suôn sẻ như “diều gặp gió” và quan trọng là Hải Yến thấy mình khỏe khắn, tràn đầy năng lượng, tinh thần cũng phấn chấn hơn gấp trăm lần trước kia. Bên cạnh đó, mỗi ngày, Hải Yến càng cảm thấy hạnh phúc hơn bởi có thể tha hồ diện trang phục thật bắt mắt để thu hút sự quan tâm của khán giả dành cho mình”.

 “Tèn ten tén tèn” và đây là hiệu quả mà cô nàng Hải Yến Idol của chúng ta đạt được sau khi thực hiện liệu trình giảm mỡ tại La Ratio. Đúng là giảm mỡ không khó, quan trọng là bạn có lựa chọn đúng địa chỉ uy tín và đúng phương pháp hay không.

hai yen giam beohai yen giam beohai yen giam beo

Thân hình tròn ú ngày nào của Hải Yến Idol đã được thay thế với vóc dáng “thắt đáy lưng ong” quyến rũ, thu hút ánh nhìn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

Tìm kiếm